Tin mới

Các chị Hoa hậu hãy xê ra, giờ là lúc vương miện được đội lên đầu các quý ông!

Thứ năm, 14/12/2017, 15:39 (GMT+7)

Quá mải mê với danh sách các cô Hoa hậu mà trong lúc chúng ta không đề phòng, vương miện đã được trao cho các quý ông rồi đây này! Trời ơi...

Quá mải mê với danh sách các cô

Và thế là Việt Nam lại có thêm một cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nam! Các Hoa hậu hãy dè chừng, các anh lên sàn rồi đây!

Đầu đội vương miện, tay cầm bảo kiếm, vai quàng ruy băng danh hiệu, thiếu chút nữa sao BTC cuộc thi không đầu tư thêm chiếc áo long bào để "phô trương vai vế" của Quán quân cho giống các vua chúa ngày xưa luôn cho đồng bộ?

Biết là vài năm nay retro đang là xu hướng rồi, nhưng trở về hẳn 900 vạn năm thời phong kiến đội vương miện như thế này thì đúng là một ý tưởng hết hồn. Vương miện trước nay chỉ nên dành cho các Hoa hậu vừa để tôn vinh nhan sắc độc tôn số một, vừa là một món đồ trang sức sang trọng thể hiện sự quyền quý của các quý cô. Còn đối với phái nam, ở thời phong kiến người ta đội mão, Hoàng đế hay Tướng tá cũng đội các loại mão khác nhau chứ chẳng phải vương miện nữa kìa... 

Từ lâu lắm rồi các cuộc thi Nam vương đã văn minh hơn nhiều, Quán quân chỉ cần ăn mặc sang trọng đeo ruy băng cầm cúp rồi nhận giải chứ mặc vest, đeo cà-vạt, đội vương miện và tay cầm kiếm thay cho cúp thì đúng là xin chào thua với BTC cuộc thi!

Các cuộc thi tìm ra Nam Vương từ Việt Nam đến Quốc tế đều không hề xuất hiện vương miện đội đầu. Bởi vốn lẽ vương miện chỉ nên dành cho Hoa hậu mà thôi.

Các chị Hoa hậu hãy xê ra, giờ là lúc vương miện được đội lên đầu các quý ông! - Ảnh 5.

Ngắm nhìn các quý ông lịch lãm đội vương miện quả là một trải nghiệm hiếm có khó tìm lắm đấy.

Và một lời cảnh báo cuối cùng!!

Trong lúc chúng ta đang bận ngồi đếm xem có bao nhiêu Hoa hậu đã đăng quang trong năm 2017 vừa qua, hay đang bình chọn xem Hoa hậu nào đẹp nhất, được lòng công chúng nhất, cuộc thi Hoa hậu nào nhiều scandal nhất thì bất ngờ đã có thêm 1 cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nam được tổ chức, mang tên "Quý ông lịch lãm 2017" rồi nhé. 

Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận hàng loạt Nam Vương, Mister hay Quý Ông sắp đăng quang để cạnh tranh với danh hiệu Hoa hậu đi. Chúng ta đã quá mải mê với phái nữ mà quên mất rằng, sắc đẹp và khí chất của các anh cũng cần được tôn vinh!

Các chị Hoa hậu hãy xê ra, giờ là lúc vương miện được đội lên đầu các quý ông! - Ảnh 6.

Ở Việt Nam, quá đủ Hoa hậu và Nam Vương rồi!!!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news