Tin mới

Các cô gái trút bỏ trang phục để được mua hàng giảm giá

Thứ ba, 11/11/2014, 10:14 (GMT+7)

Bất chấp thời tiết lạnh\ngiá, đông đảo các chàng trai, cô gái sẵn sang diện đồ lót để được mua quần áo\nmiễn phím giảm giá.

 

 

Bất chấp thời tiết lạnh giá, đông đảo các chàng trai, cô gái sẵn sang diện đồ lót để được mua quần áo miễn phím giảm giá.

Vào hôm 8/11, tại trung tâm mua sắm Guanggu Plaza ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã diễn ra sự kiện mua hàng giảm giá, miễn phí gây sốc nhân ngày lễ Độc thân (11/11). Nhưng muốn mua được các mặt hàng giảm giá này, khách hàng dù là nam hay nữ đều chỉ được mặc đồ lót.

Khi đó, 200 khách hàng đầu tiên, tuổi từ 18 đến 40, sẽ được sở hữu những bộ quần áo với tổng trị giá 1.000 tệ (tương đương 3.500.000 đồng) nếu xuất hiện trong bộ đồ lót.

Bất ngờ là rất nhiều nam thanh nữ tú không màng rét lạnh và những con mắt soi mói của hàng trăm người mua sắm, ống kính máy ảnh của họ sẵn sàng cởi phăng bộ quần áo trên người để có được đồ miễn phí, khuyến mại.

Những cô gái "may mắn" đầu tiên

Nhiều người chọn cách đeo mặt nạ để đỡ xấu hổ.

Một nam thanh niên trẻ đang chọn đồ ở một cửa hàng bán đồ jeans. 

Những hình ảnh này ngay lập tức lan truyền trên mạng nhanh như virus và hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, đây là chiêu trò để quảng cáo và thu hút sự chú ý, khiến nhiều người biết tên của Universal City Plaza và nó quá phô trương, đi ngược lại văn hóa dân tộc.

Nhiều cư dân mạng bất mãn vì chiêu tiếp thị lố lăng này và cũng rất bức xúc với những người trẻ đã vô tư cởi đồ chỉ để có được những món đồ giá hời và miễn phí. “Khuôn mặt và cơ thể họ chỉ đáng giá có 1.000 tệ thôi sao? Danh dự và lòng tự trọng của họ còn chẳng đáng xu nào nữa”, “Tôi không thể hiểu tại sao những cô gái trẻ vẫn cười đùa thoải mái như thế khi bị hàng trăm người khác nhìn chòng chọc vào cơ thể chỉ còn bộ đồ lót trên người của mình, họ chắc chắn không biết xấu hổ”, những bình luận chỉ trích của cư dân mạng.

Theo Bảo An/China Daily/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news