Tin mới

Các đại gia "vui vẻ" với dàn chân dài trong nhà hàng Vip bị "đột kích"

Thứ bảy, 13/06/2015, 08:44 (GMT+7)

Đang “vui vẻ” với mấy em gái chân dài trong nhà hàng thì các đại gia bị Công an bắt gặp, đột kích

Đang “vui vẻ” với mấy em gái chân dài trong nhà hàng thì các đại gia bị Công an bắt gặp, đột kích

Tin tức trên Ngoisao.net cho biết, đêm 12/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hoá – Xã Hội TP HCM (Đoàn 1) phối hợp công an phường 2 (quận 5) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng 166 trên đường Nguyễn Biểu. Tại 3 phòng VIP trên lầu, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 20 tiếp viên nũ đang ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke.

Dàn chân dài phục vụ đại gia

Phát hiện đoàn kiểm tra, các cô gái tuổi đôi mươi mặc váy áo được cho là hở hang, khiêu dâm nháo nhào lao ra cửa nhưng bị giữ lại. Chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép karaoke, nhiều chai rượu ngoại đang kinh doanh nhưng không chứng minh được nguồn gốc.

Nhà hàng 166 là 2 căn nhà nhiều tầng được thông với nhau, bên trong có hàng chục phòng VIP được thiết kế như phòng karaoke. Nơi đây từ lâu được nổi tiếng là chốn ăn chơi ở Sài Gòn bởi quy tụ dàn ‘chân dài’ trẻ đẹp.

Theo Vnexpress, nơi đây từ lâu nổi tiếng là chốn ăn chơi của Sài Gòn bởi qui tụ dàn tiếp viên trẻ đẹp và luôn thay mới. Giá ăn nhậu và phục vụ rất đắt đỏ, chỉ riêng tiền bo cho mỗi cô là từ 500 nghìn đến một triệu đồng nên khách đến đây thường là đại gia, Việt kiều. "Họ gọi tên quán bằng tiếng tiếng lóng 'dzách lục lục'" (116), một cán bộ đoàn kiểm tra cho biết.

Lực lượng chức năng đã niêm phong và tạm giữ nhiều vật dụng như tivi, dàn karaoke, loa thùng, rượu ngoại… Đoàn liên ngành cũng lập biên bản nhà hàng vi phạm nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, nhân viên ăn mặc khiêu dâm, số tiếp viên phục vụ quá qui định tại các phòng...

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news