Tin mới

Sách luật in hình DV Công Lý: Nhiều người hỏi mua vì ... tò mò

Thứ hai, 17/11/2014, 20:29 (GMT+7)

Sau khi có thông tin diễn viên Công Lý xuất hiện trên bìa sách Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014,đã có rất nhiều người đến các hiệu sách trên phố Đinh Lễ để tìm mua cuốn sách này vì tò mò.

Sau khi có thông tin diễn viên Công Lý xuất hiện trên bìa sách Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014, đã có rất nhiều người đến các hiệu sách trên phố Đinh Lễ để tìm mua cuốn sách này vì tò mò.

 

Dự án Bộ luật Dân sự (sửa đổi) chưa được Quốc hội thông qua, tuy nhiên trên thị trường lại xuất hiện sách Bộ luật Dân sự và Văn bản hướng dẫn thi hành 2014. Điều đặc biệt ở đây là trên bìa cuốn sách này lại có in hình diễn viên hài Công Lý mặc quần xà lỏn đứng trên quả cầu lửa, tay cầm 2 cán cân.

Bìa sách in hình diễn viên hài Công Lý.

Thông tin trên đã khiến nhiều người giật mình. Tuy nhiên, sau khi báo chí đưa tin về vụ việc , đã có rất nhiều người đến các hiệu sách hỏi mua cuốn sách này vì tò mò.

Có mặt tại một số hiệu sách trên phố Đinh Lễ, khi hỏi đến cuốn sách này, chủ các quán sách đều cho biết, cả ngày hôm nay đã có rất nhiều người hỏi mua. Tuy nhiên, hiện cuốn sách chưa có hiệu sách nào nhập về.

Chủ một hiệu sách trên phố Đinh Lễ cho biết, từ khi có thông tin về bìa sách in hình diễn viên Công Lý trên mạng, các hiệu sách ở đây đều xôn xao. Nhiều khách hàng cũng hỏi mua nhưng ở đây chưa có một hiệu sách nào có.

Các hiệu sách trên phố Đinh Lễ xôn xao về cuốn sách luật in hình diễn viên hài Công Lý.

“Bình thường sách luật rất ít người mua, nhưng chắc vì người ta tò mò về cái hình in trên bìa nên nay nhiều người hỏi”, chủ một hiệu sách này nói.

Liên qua đến việc bị in hình trên bìa sách, trả lời trên báo chí, diễn viên Công Lý khẳng định, chỉ biết đến sự việc khi báo chí phản ánh và NXB cũng chưa từng xin phép, trao đổi với anh về việc sử dụng hình ảnh trên bìa sách.

Được biết, cuốn sách “Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014” nằm trong Tủ sách pháp luật cơ sở của NXB Lao Ðộng - Xã Hội, được in thành 1.000 cuốn.

Sau khi báo chí đưa tin về vụ việc này, nhiều thông tin cho rằng, NXB Lao Ðộng - Xã Hội đã thu hồi cuốn sách. Hiên, họ đang tiếp tục ra soát để thu hồi.

 Phan Thuỷ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news