Tin mới

Các món ăn làm trắng răng không cần đến nha sĩ

Thứ hai, 21/11/2016, 09:12 (GMT+7)

Hàm răg trắng sáng giúp bạn tự tin mỗi khi mỉm cười, và các món ăn làm trắng răng một cách tự nhiên dưới đây là bí quyết hiệu quả, an toàn và lành tính mà bất cư ai cũng nên thử.

Hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin mỗi khi mỉm cười, và các món ăn làm trắng răng một cách tự nhiên dưới đây là bí quyết hiệu quả, an toàn và lành tính mà bất cư ai cũng nên thử.

Sữa

Ai cũng biết sữa và các chế phẩm từ sữa có chứa nhiều canxi, giúp tăng chiều cao và chắc xương. Nhưng ít ai biết, cũng vì chứa nhiều canxi tự nhiên nên sữa là một trong các món ăn làm trắng răng cực kì công hiệu. Không chỉ sữa, phô mai, sữa chua đều rất tốt cho răng, có thể chống vi khuẩn gây sâu răng và làm răng sáng bóng hơn.

Sữa và các chế phẩm từ sữa có chứa nhiều canxi, giúp tăng chiều cao và chắc xương.

Táo

Lượng nước cao trong táo có thể kích thích tuyến nước bọt, trung hoà và phân giải vi khuẩn gây mảng bám, sâu răng. Mỗi ngày, hãy cắn ngập răng trong quả táo 15 phút, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Dâu tây

Các món ăn làm trắng răng không thể thiếu dâu tây. Acid Malic có trong dâu tây là hợp chất tuyệt vời giúp bạn có hàm răng trắng hơn.

Acid Malic có trong dâu tây là hợp chất tuyệt vời giúp bạn có hàm răng trắng hơn.

Hành tây

Hoạt chất Allium trong hành tây được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc cải thiện màu răng. Allium không mùi, không gây mảng bám nên ăn hành tây cũng giống như bạn vừa đánh răng vậy.

Các loại hạt

Hạnh nhân, ngũ cốc là các món ăn làm trắng răng bởi chúng khá cứng, khi nhai sẽ chà xát vào răng khiến các mảng bám rời ra, làm sạch miệng, giảm thiểu khả năng răng bị xỉn màu.

Hạnh nhân, ngũ cốc là các món ăn làm trắng răng

Các món ăn làm trắng răng từ tự nhiên có ưu điểm là an toàn, không tác động mạnh tới răng mà hiệu quả lại tốt, còn có lợi cho sức khoẻ. Một công đôi việc, rất đáng để thử. Nhân đây, tinmoi cũng giới thiệu đến bạn đọc bài viết về công dụng tuyệt vời của sữa chua bạn đọc có thể tham khảo.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news