Tin mới

Các nghệ sĩ "Người bí ẩn" kịch liệt phản đối hài nhảm trên truyền hình

Thứ sáu, 10/03/2017, 15:06 (GMT+7)

Theo dòng thời sự, các nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Thanh Hằng đều lên tiếng về "hài nhảm" trong buổi họp báo "Người bí ẩn" mùa 4.

Theo dòng thời sự, các nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Thanh Hằng đều lên tiếng về "hài nhảm" trong buổi họp báo "Người bí ẩn" mùa 4.

Vừa qua, chương trình "Người bí ẩn" mùa 4 đã chính thức có buổi ra mắt đến công chúng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang và Thanh Hằng.

 

Bên cạnh việc giới thiệu những nét đặc sắc của mùa 4, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đã có những chia sẻ về vấn đề “hài trên truyền hình” đang tạo dư luận thời gian gần đây.

Là người cầm trịch “Người Bí Ẩn” liên tiếp 2 mùa, Hồng Đào nhận định: “Sự xuất hiện tràn lan của TV show phần nhiều cùng là vì nhu cầu của khán giả”. Nghệ sĩ Thanh Hằng tiếp lời: “Vì chạy đua theo số lượng mà kịch bản hiện nay thường bị chắp vá, giảm chiều sâu và sự sáng tạo nên dễ dẫn đến kịch bản...nhảm”.

 

Trước tình trạng nhiều người tìm đến TV show để nổi danh, nghệ sĩ Hồng Đào “cảnh tỉnh”: “TV show là 1 con dao hai lưỡi. Nếu các bạn chỉ chạy theo hư danh mà không có thực lực thì cũng sẽ chóng tàn”.  Cùng nhận định với Hồng Đào, Thanh Hằng chia sẻ: “Nếu không làm nghề bằng khối óc lẫn trái tim thì chẳng có danh vọng nào dành cho các bạn cả”.

Các nghệ sĩ còn cùng nhau tuyên bố: “Nói không với hài nhảm”.

Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ mình rất bất ngờ và khâm phục những tài năng, nghề nghiệp đáng quý của "người bí ẩn" mùa này

Nghệ sĩ Lê Giang chọn trang phục gợi cảm. Cô bị "bóc trần" là người hay chọn "trai đẹp" nhưng rồi luôn chọn sai trong chương trình năm nay

Nghệ sĩ Thanh Hằng

 

"Người bí ẩn" mùa 4 sẽ tái ngộ khán giả vào 20h30, Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 12/3, trên kênh HTV7. Dự kiến sẽ có 15 tập phát sóng trong mùa này với các khách mời: Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Phạm Hương, Phan Anh, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Minh Hằng, Quý Bình, Quyền Linh, Cát Tường, Lê Giang, Tấn Beo, Vân Trang, Trương Nam Thành... bên cạnh đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào và MC Trấn Thành.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news