Tin mới

Các nghệ sĩ Việt phản ứng gay gắt khi Văn Mai Hương bị tung clip nóng

Thứ ba, 31/12/2019, 08:31 (GMT+7)

Dù trong buổi họp báo của Trấn Thành nhưng các nghệ sĩ lại chỉ chú ý đến đoạn clip nóng của Văn Mai Hương.

Trong lễ ra mắt Phim Bố già của Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ Việt đã bức xúc lên tiếng trước công chúng đối với hành động phát tán đoạn clip nhạy cảm của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết "Tính tôi ít khi chia sẻ thông tin nhạy cảm về nghệ sĩ. Khi chuyện đó xảy ra, điều đầu tiên tôi làm là động viên Văn Mai Hương. Sau đó, tôi sẽ cố gắng âm thầm làm những điều có thể để giúp đỡ Văn Mai Hương như nhờ anh em, bạn bè trong nghề giúp cô ấy. Tôi đã nhiều lần đi diễn cùng Văn Mai Hương và thấy đây là cô gái dễ thương, lễ phép và ngoan. Đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, tôi mong Văn Mai Hương sẽ sớm vượt qua được sự cố này.

Trang Trần và Anh Đức phản ứng gay gắt trước sự cố Văn Mai Hương bị lộ clip nóng. Ảnh: Internet

Khán giả cũng nên chia sẻ những thông tin tích cực nhiều hơn. Xã hội bây giờ có quá nhiều thứ tiêu cực rồi nên hãy giúp đỡ nhau khi có thể".

Nam diễn viên Tuấn Trần thì không giấu nổi bức xúc "Tôi không ủng hộ chuyện chia sẻ, phát tán clip của Văn Mai Hương. Mọi người thử nghĩ, nếu người thân của mọi người bị rơi vào trường hợp đó thì sẽ như thế nào.

Tôi mong muốn mọi người có cái nhìn khắt khe hơn về chuyện share link và đừng làm nó một cách dễ dãi như vậy. Mọi người cứ nghĩ share cho vui mà không nghĩ tới bản thân người bị hại sẽ sống như thế nào. Tôi mong mọi người hãy dừng ngay cái việc share link clip Văn Mai Hương này".

Trong khi đó, nam Diễn viên Anh Đức cũng cho biết "Việc chia sẻ, phát tán clip của Văn Mai Hương là điều không hay ho một chút nào hết. Không riêng gì nghệ sĩ, tất cả mọi người đều phải được bảo vệ về đời tư.

Tất cả những kẻ xấu đang lợi dụng chuyện này để chuộc lại cho bản thân cần bị lên án, đây là điều vô cùng xấu xa, tồi tệ.

Khán giả nên sáng suốt, văn minh hơn, đừng vì hiếu kỳ mà chia sẻ rộng rãi clip, sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống và con đường nghệ thuật của Văn Mai Hương".

Người mẫu Trang Trần phản ứng khá gay gắt khi cho biết "Khi Văn Mai Hương bị lộ clip, tôi không dám nhắn tin, vì tôi cũng từng bị rơi vào scandal.

Nhưng scandal của tôi là do bản thân tôi không kiểm soát được bản thân, lời nói, để mình dính vào bia rượu. Bởi vậy nên tôi cũng bị người ta thóa mạ, chửi bới.

Tôi nghĩ họ chẳng có quyền gì chửi tôi cả, mình làm thì mình chịu. Còn sự cố của Văn Mai Hương thực sự đáng tiếc. Nó là minh chứng cho sự ô nhiễm về trí tuệ, suy nghĩ, đường lối sống của con người, nhất là giới trẻ hiện nay. Nó rất tởm, tôi phải nói thẳng là tởm.

Các bạn luôn soi vào ... vào ngực hay vào bất cứ bộ phận nhạy cảm nào của người khác. Các bạn không nghĩ rằng, nếu người ta cố tình tung ra thì không nói, đằng này lại là vô tình bị quay trong nhà mà lại share như thế là đáng lên án về đạo đức.

Bản thân nhà tôi cũng lắp camera từ a tới z. Nhưng tôi cẩn thận lắm, cứ khi nào đi tắm, đi ngủ là tôi rút camera ra. Tôi dốt công nghệ nên bỏ luôn ra, không dám sử dụng nó.

Quay trở lại chuyện của Văn Mai Hương, khi mọi người cứ liên tục hỏi nhau về clip, xem cô ấy tắm ra sao, thay đồ thế nào chứng tỏ văn hóa cực kỳ xuống cấp. Đến khi tôi vào xem Facebook của họ thì toàn post những cái văn vở, đi chùa cầu nguyện này nọ. Họ toàn nói đạo đức nhưng hành động thì rất tởm.

Bạn cứ đi soi mói vào người bị hại rồi bình phẩm thì chẳng có tư cách gì hết.

Đây là trường hợp cảnh tỉnh cho những người sử dụng camera và luật pháp phải nghiêm trị những kẻ cố tình tung clip ra như thế.

Cái loại này không chỉ cho vào tù mà phải để các anh chị trong tù dạy dỗ. Chúng nó rất khốn nạn với người khác, sẵn sàng đẩy người ta đến bờ vực tự vẫn. Người bình thường gặp phải sự cố này đã không chịu nổi, huống hồ là nghệ sĩ.

Văn Mai Hương là đứa rất lành và sạch trong showbiz về cách phát triển sự nghiệp. Tôi rất thân với nó nhưng ở thời điểm này tôi không dám nhắn tin, gọi điện vì càng làm thế người ta càng bị xát muối vào nỗi đau.

Tốt nhất ở thời điểm này chúng ta nên im lặng và report tất cả những kẻ share link. Văn hóa của các bạn rất kém. Giả sử em gái, chị gái, mẹ, bà các bạn bị như thế thì các bạn có cảm thấy vui không khi người ta cứ đòi link.

Là con người với nhau, đã không làm được gì tử tế thì nên ngậm mồm lại và đừng cổ xúy cho những trò đó.

Tôi thấy có những kẻ rất khốn nạn là lập hẳn nick ảo để vào các group share link. Đây là sự hèn hạ. Họ không dám đối diện với gương mặt thật của chính họ. Quả báo thường đến sớm lắm. Tôi tin vào nghiệp quật. Những kẻ cười trên sự đau khổ của người khác sẽ bị quả báo.

Còn Văn Mai Hương sẽ vượt qua được. Lời khuyên của tôi lúc này là Văn Mai Hương nên đóng mạng xã hội, đi du lịch, để lại mọi chuyện cho cơ quan chứ năng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news