Tin mới

Các ngôi sao nổi tiếng khi trở lại đội bóng cũ sẽ có kết cục thế nào?

Thứ sáu, 18/09/2020, 16:39 (GMT+7)

Gareth Bale chỉ còn cách Tottenham những thủ tục cuối cùng để trở lại mái nhà xưa sau 7 năm ra đi. Nhân câu chuyện của tuyển thủ xứ Wales, hãy cùng nhìn lại những lần các ngôi sao ra đi rồi quay lại đội bóng cũ. Có những người thành công, cũng không thiếu những thất bại.

Thierry Henry

Sau 8 năm cống hiến cho ArsenalHenry đã tìm kiếm thử thách ở Barca và tại đây anh có được danh cao quý Champions League. Sau đó, Henry chuyển sang New York Red Bulls và có 2 tháng được cho mượn lại CLB cũ Arsenal. Trở lại, huyền thoại người Pháp ra sân 7 trận và đóng góp 2 bàn thắng.

RICARDO KAKA

Kaka rời AC Milan năm 2009 khi đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh gia nhập vào hàng ngũ Galactico 2.0 cùng Ronaldo. Tuy nhiên, ảnh hưởng của những chấn thương khiến anh không thể hiện nhiều trong màu áo trắng. Năm 2013, tiền vệ người Brazil quay lại Milan theo dạng CNTD và cũng không thực sự thành công.

DIDIER DROGBA

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà là 1 huyền thoại sống của Chelsea. Dù đã 36 tuổi trong lần quay lại đội bóng vào năm 2014, anh vẫn chứng minh được giá trị. Drogba góp công không nhỏ trong hành trình vô địch Premier League 2014/15 của The Blues dưới trường ông thầy cũ Jose Mourinho.

DIRK KUYT

Dirk Kuyt đã trở lại Feyenoord vào năm 2015, để chơi bóng trong những năm cuối cùng trước khi kết thúc sự nghiệp. Với tấm băng đội trưởng trên tay, anh lập hat-trick ở vòng đấu cuối để mang về danh hiệu vô địch Eredivisie đầu tiên cho Feyenoord sau 18 năm.

MARIO GOETZE

Năm 2013, Goetze đến Bayern Munich với giá chuyển nhượng kỷ lục 37 triệu euro. Tuy nhiên, anh không chứng minh được khả năng tại Hùm Xám và phải quay lại Dortmund sau 3 năm. Ở lần trở lại này, Goetze chỉ còn là cái bóng của chính mình và bị đội bóng đẩy ra đường vào mùa Hè 2020 sau khi hết hợp đồng.

JOE COLE

Sau những năm tháng thành công trong màu áo Chelsea và Liverpool, Cole trở lại CLB khởi nghiệp West Ham vào năm 2014. Trong 18 tháng ở Upton Park, Cole đã không thể khẳng định được vị trí của mình trong đội. "Búa tạ" đã phải rất vất vả mới có thể trụ hạng nhưng đóng góp của cầu thủ người Anh gần như là con số 0.

MARK HUGHES

Hughes đã có những trải nghiệm thất bại tại Barca và Bayern trước khi được Man United mua lại với giá 1,8 triệu bảng vào năm 1988. Hughes nhanh chóng thành nhân tố chủ chốt mang về 2 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup trong 7 năm. Ông cũng 2 lần được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

GARETH BALE

Bale chuẩn bị trở lại Tottenham theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa từ Real Madrid. Sau 7 năm no nê danh hiệu, trong đó có 3 lần đăng quang Champions League liên tiếp. Liệu lần trở lại Gà Trống tới đây, cầu thủ xứ Wales sẽ thành công hay thất bại?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news