Tin mới

Các quán quân làng nhạc Việt giờ ra sao?

Thứ ba, 17/03/2015, 15:07 (GMT+7)

Các quán quân của làng âm nhạc Việt sau khi đăng quang tại các giải thưởng lớn lại rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Các quán quân của làng âm nhạc Việt sau khi đăng quang tại các giải thưởng lớn lại rất ít khi xuất hiện trước công chúng.


 

 

 

 

 

Thảo My, Ya Suy, Hoàng Nghiệp, Nguyễn Quốc Huy… dường như biệt tăm trong thời gian quá dài trong showbiz. Tuy nhiên năm 2015 các quán quân sẽ có những gì thay đổi và mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.

Thảo My- Quán quân Giọng hát Việt 2013.

Sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt 2013 Thảo My dường như ít khi xuất hiện trên các kênh truyền thông. Trở thành quán quân chương trình âm nhạc khi đó Thảo My mới 16 tuổi, từ đấy cô đã trở thành gương mặt đầy triển vọng trong làng nhạc Việt. 

Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang, Thảo My dường như mất tích khỏi làng showbiz Việt. Điều này khiến công chúng tò mò hơn về sự im lặng này.

Có lẽ chính vì sự “biệt tăm” trong thời gian quá lâu, nên không ít người dần “lãng quên” đi cô gái gốc Nam Định này. Thậm chí nhiều tin đồn thất thiệt đã xuất hiện và được đồn thổi. Có người nói, Thảo My không thể chịu được áp lực khi nổi tiếng, hay giọng ca 17 tuổi biến mất là do “hét” cát-xê quá cao khiến bầu show phải “ngoảnh mặt”.

Để trả lời những thắc mắc của người hâm mộ, mới đây Thảo My có chia sẻ: "Sau khi đoạt giải, em muốn dành thêm khoảng thời gian để luyện tập khả năng trình diễn trước sân khấu và thanh nhạc. Đặc biệt là em phải hoàn thành việc ôn tập để thi vào trường văn hóa nghệ thuật quân đội. Vì vậy mọi người mới thấy em ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng em vẫn thường xuyên đi diễn vào mỗi tuần”.

Đặc biệt thời gian gần đây Thảo My đã có những thay đổi rất nhiều về phong cách của mình, quán quân giọng hát Việt 2013 lột xác với mái tóc và phong cách đầy cá tính.

Được biết, năm 2015 sẽ hứa hẹn là một năm đầy bùng nổ của quán quân Giọng hát Việt 2013. Sau mini album đầu tay được giới thiệu vào cuối tháng 1, gần đây nhất, cô nàng đã cho ra mắt single “Con yêu mẹ” đầy ý nghĩa như món quà đặc biệt dành tặng cho mẹ mình cũng như tất cả phụ nữ trong dịp lễ 8/3. Ngoài ra, Thảo My cũng kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn trong ca khúc "Giấc mơ thiên đường" nhưng đáng tiếc, chưa tạo được "cơn sốt" như kỳ vọng.

Ya Suy -Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012.

Mặc dù chỉ sở hữu giọng hát bản năng, song Ya Suy đã bất ngờ vượt qua Hoàng Quyên - đối thủ được nhận xét “trên cơ” - để đăng quang tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012. Niềm đam mê ca hát mãnh liệt và tính cách hiền lành, chân chất là hai yếu tố tiêu biểu giúp anh hoàn tất ước mơ tưởng chừng không thể.

Tuy nhiên sau thời gian đăng quang Ya Suy cũng ít xuất hiện trước công chúng và cũng không ra nhiều sản phẩm âm nhạc như các quán quân khác. 

Năm 2013, Ya Suy tung ra MV đầu tay mang tên Về với lúa nhưng không mấy người chú ý. Việc phát hành sản phẩm âm nhạc không đúng thời điểm, khâu PR kém, cùng chuyện lặn mất tăm suốt một năm là những lý do khiến MV của anh nhanh chóng bị thất sủng. Hiện tại, chàng trai dân tộc người Chu Ru vẫn đang tiếp tục việc học ở trường. Thỉnh thoảng, khán giả mới thấy anh xuất hiện tại một chương trình, sự kiện. 

Bất ngờ hơn ki vào tháng 9/2014, thông tin Ya Suy “ăn cơm trước kẻng” với bạn gái và có con rơi được lan truyền trên mạng internet, thế nhưng anh nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, cho đó chỉ là tin đồn thất thiệt.Sau sự cố này anh chàng người Churu lại càng xa showbiz hơn, khiến người hâm mộ dần quên đi hình ảnh quán quân Vietnam Idol năm 2012.

Mới đây quán quân Vietnam Idol bất ngờ tung bộ ảnh mới trong chuyến tham gia lễ hội Đắc Lắck. Chia sẻ thời gian không xuất hiện ttong làng nhạc Việt, Ya Suy chia sẻ: “Thời gian này tôi ít hoạt động âm nhạc vì dành cho việc học. Sau những ngày tháng va vấp, tôi thấy mình cần phải hướng đến một tương lai, có thể giúp tôi và gia đình vươn tới một cuộc sống tươi đẹp hơn”.Nhắc tới scandal “con rơi”, Ya Suy cúi gằm mặt buồn bã. Với chàng trai này, đó tựa như một cơn ác mộng dù anh là người có lỗi. Và ở thời điểm hiện tại, khi “cơn bão” tạm lánh xa, anh cũng không thể lý giải nổi vì sao anh đã hành xử như vậy. Được biết hiện tại Ya Suy đang sống tại TP. HCM. 

Hoàng Nghiệp- Quán quân Sao mai điểm hẹn 2008.

Hoàng Nghiệp cái tên được biết đến trong chương trình Sao mai điểm hẹn 2008. Anh là một trong những quán quân được kỳ vọng nhất sau khi đăng quang Sao mai điểm hẹn 2008 bởi giọng hát hay.

Tuy nhiên sau khi đăng quang được một thời gian dường như chàng trai gốc Cần Thơ lại dành trọn thời gian để hoàn thành việc học tại trường Đại Hoạc Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngay sau khi tốt nghiệp xong, Hoàng Nghiệp về công tác tại Đoàn nghệ thuật Quân khu 9. Năm 2011, với sự động viên, giúp đỡ của một nhóm bạn, anh đã cho ra mắt album vol.1 gồm các ca khúc thuộc thể loại pop ballad như Sao em không nhận ra, Mãi xa, Ngủ say nhé, hay Thiên đường không lối...Sau sản phẩm âm nhạc đầu tay, anh tiếp tục phát hành các ca khúc Cho anh một lần, Dù nhắc lòng sẽ quên...

Hiện tại, Hoàng Nghiệp gần như mất hút ở showbiz Việt. Trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2012, giọng ca Có khi nào em biết bộc bạch bản thân bằng lòng gắn bó đời mình với hoạt động nghệ thuật trong quân ngũ. Anh đã có một cô con gái xinh xắn tên Thùy Chi. Ảnh được đăng tải vào tháng 8/2011.

Nguyễn Quốc Huy- Quán quân Ngôi nhà âm nhạc 2012.

Quán quân Ngôi nhà âm nhạc 2012 Phạm Quốc Huy, anh có giọng hát tốt cùng ngoại hình đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên sự nghiệp âm nhạc của anh lại không thuận lợi như các quán quân khác.

Sau khi đang quang quán quân anh cũng ra mắt single/MV Rồi em cũng ra đi nhưng lại không thu hút được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Năm 2013, Phạm Quốc Huy quyết định tìm kiếm vận may ở chương trình Giọng hát Việt mùa hai. Tuy nhiên, lại bị loại dù bản thân có thể hát tốt nhiều dòng nhạc khác nhau. 

Ngay sau đó, chàng trai sinh năm 1990 không phát hành thêm sản phẩm âm nhạc nào mà chọn cách đi hát ở một số tụ điểm tại Hà Nội. Lý giải về sự im hơi lặng tiếng này, bản sao Quang Dũng cho biết quãng thời gian vừa qua gia đình đã gặp phải những khó khăn khá nghiêm trọng nên anh không thể tập trung hết sức cho sự nghiệp ca hát. Hiện tại, mọi thứ đã dần ổn định và Phạm Quốc Huy sẽ sớm trở lại với các dự án âm nhạc mới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news