Tin mới

Các sao Mỹ tuyên bố rời nước nếu Donald Trump thắng cử

Thứ ba, 01/03/2016, 13:48 (GMT+7)

Những người nổi tiếng này đã có phản ứng mạnh mẽ về khả năng ông Donald Trump thắng cử vào Nhà Trắng, theo Insider Fox News.

Những người nổi tiếng này đã có phản ứng mạnh mẽ về khả năng ông Donald Trump thắng cử vào Nhà Trắng, theo Insider Fox News.

Al Sharpton nói rằng ông “sẽ đặt vé ra khỏi đây nếu ông ta thắng cử.”

Whoopi Goldberg của chương trình đối thoại The View thì nói, “tôi không nghĩ đó là Mỹ. Tôi không muốn nước Mỹ là như vậy.”

“Có thể đó là thời điểm tôi đi khỏi”, bà nói thêm.

Bà Whoopi Goldberg. Ảnh: Internet.

Bà Whoopi Goldberg, tên thật là Caryn Elaine Johnson, là một nữ nghệ sĩ đa tài (là diễn viên, diễn viên lồng tiếng, diễn viên hài, biên kịch, nhà sản xuất, tác giả, ca sĩ, nhạc sĩ, DJ, người dẫn chương trình, và các nhà hoạt động chính trị người Mỹ, theo Wikipedia). Bà là một trong số ít người “ẵm” cả giải Oscar (điện ảnh), Emmy (truyền hình), Grammy (âm nhạc) và giải Tony (sân khấu).

Còn nữ diễn viên Raven-Symone nhấn mạnh cô sẽ chuyển tới Canada nếu một thành viên đảng Cộng hòa thắng cử.

Ảnh: Fox Business

“Lời thú nhận của tôi cho cuộc bầu cử này là nếu như bất kỳ thành viên đảng Cộng hòa nào được bổ nhiệm, tôi cùng toàn bộ gia đình sẽ chuyển đến Canada. Tôi đã có vé cho mình rồi.”

Hài hước hơn, một vài người ở tỉnh Nova Scotia, Canada đã có giải pháp cho những vấn đề trên.

Một chiến dịch trên mạng gọi là “Đảo Cape Breton (Canada) nếu Donald Trump chiến thắng” đang gợi ý một nơi định cư mới cho những người phản đối ông Trump.

Trong khi đó, con trai của ông Trump, Eric và Donald Jr. đã đáp lại những tin tức trên Fox and Friends vào sáng nay:

“Tôi sẽ mua cho họ vé máy bay. Đó là sự ủng hộ cho gia đình Trump", Donald Jr. nói.

Hãy cùng chờ đợi tiếp vụ việc.

Ông Donald Trump. Ảnh: AP

Hiện tỷ phú Trump vẫn đang là ứng viên tổng thống sáng giá nhất của Đảng Cộng hòa. Theo kết quả thăm dò kiến vừa được hãng truyền thông CNN và Công ty nghiên cứu dư luận ORC công bố hôm 29/2 theo giờ địa phương, có tới 49% cử tri Cộng hòa ủng hộ tỷ phú Donald Trump.Trong khi đối thủ cạnh tranh cao nhất, Thượng nghị sỹ Marco Rubio chỉ nhận được tỷ lệ ủng hộ 16%.

Bất chấp những phát ngôn gây nhiều tranh cãi, ứng cử viên Donald Trump vẫn được nhiều cử tri kỳ vọng sẽ mang lại một luồng sinh khí mới cho nước Mỹ.

Về phía đảng Dân chủ, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton cũng dẫn trước ứng cử viên Bernie Sanders với khoảng cách khá rộng là 55%-38% tỷ lệ cử tri ủng hộ.

Theo dự đoán thì bà Clinton và ông Trump sẽ chiến thắng trong ngày “Siêu Thứ 3” và có nhiều cơ hội trở thành ứng cử viên tổng thống chính thức của mỗi đảng.

Chi MK

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news