Tin mới

Cách cầu hôn không thể lạ hơn của cặp đôi thí sinh "Đường lên đỉnh Olympia"

Thứ năm, 08/03/2018, 14:13 (GMT+7)

Không ít người bất ngờ và thích thú với cách cầu hôn của cặp đôi từng là thí sinh của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia".

Không ít người bất ngờ và thích thú với cách cầu hôn của cặp đôi từng là thí sinh của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia".

Theo Trí thức trẻ, Ngôi sao, Tri thức trực tuyến, mới đây, dân mạng đang dành nhiều sự chú ý cho cặp đôi đầy tài năng là Trần Thị Thu Hằng (sinh năm 1997, quê ở Thanh Hóa) và Trần Anh Dũng (sinh năm 1994, quê ở Vĩnh Phúc).

 
Dũng cầu hôn bạn gái bằng vòng nguyệt kế. Ảnh cắt từ clip

Hằng và Dũng là những gương mặt quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia. Anh Dũng là thí sinh của tuần 2, tháng 2, quý 2 của chương trình Olympia năm thứ 12, còn Thu Hằng là thí sinh thi tuần 1, tháng 1, quý 2, chương trình Olympia năm thứ 15.

Yêu xa nhưng cả hai luôn tin tưởng nhau. Ảnh internet

Sau thời gian quay lại với đêm Gala 15 năm của Đường lên đỉnh Olympia, cả hai mới bắt đầu hẹn hò. Dù yêu xa nhưng cả hai luôn gắn bó với nhau. Rồi đến một ngày, Dũng quyết định cầu hôn Hằng. Dũng đã không mua nhẫn để tỏ tình bạn gái, chàng trai có một lựa chọn đặc biệt hơn! Dũng đã dùng chính chiếc vòng nguyệt quế anh đã đạt được trong cuộc thi tuần, tháng để... hỏi vợ cho chính mình. Cách cầu hôn độc đáo này của Dũng khiến Hằng vô cùng xúc động. Sau 4 năm yêu nhau, thí sinh Đường lên đỉnh Olympia được bạn trai quỳ gối, nâng trên tay chiếc vòng Nguyệt quế như lời thề gắn bó.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới với sự tham gia của nhiều cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vòng nguyệt kế