Tin mới

Cách chọn áo gió như thế nào để hợp dáng người

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:43 (GMT+7)

Áo gió là loại trang phục được đa số các bạn tin mặc, không giới hạn tuổi tác, thế hệ, bởi sự tiện lợi mà áo gió đem lại.

Áo gió là loại trang phục được đa số các bạn tin mặc, không giới hạn tuổi tác, thế hệ, bởi sự tiện lợi mà áo gió đem lại. Dù để giữ ấm, trống nắng, đóng vai trò là một áo khoác ngày đông, thậm chí trở thành áo mưa khi gặp mưa, áo gió vẫn luôn cận kề, là người bạn thân của tất cả mọi người.

Nếu chưa có một chiếc áo gió đa năng thì bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc để mặc nhé. Một vài cách chọn áo gió dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc áo gió bền đẹp mà rất tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.  

 Cách chọn áo gió phù hợp với dáng người

Áo gió thường rất dễ mặc, phù hợp với hầu hết dáng người, bạn cũng chẳng cần mất nhiều thời gian để nghiên cứu chọn lựa một chiếc áo gió. Đầu tiên để chọn áo gió là nên chọn size áo gió phù hợp cũng như vừa vặn với thân hình của mình.

Nếu áo gió chật quá sẽ gây khó chịu khi mặc và không còn tiện dụng khi mặc nữa. Rộng quá mọi người sẽ nhầm tưởng chiếc áo gió của bạn thành áo mưa mất. 

chọn size áo gió phù hợp 

Hiện nay cũng có nhiều dáng áo gió được thiết kế để phù hợp với nhu cầu người mặc, đáp ứng thẩm mỹ của các lứa tuổi khác nhau. Có dáng xuông cho những người trung niên, hay chon nam giới, dáng bu rông năng động cho nữ. Cần căn cứ vào mục đích mặc, bạn có thể chọn được dáng áo gió phù hợp.

Về chất liệu, áo gió đáp ứng được nhu cầu của người mặc, được thiết kế 2 lớp mỏng hay dày hơn với lớp nỉ bên trong, áo gió tiện lợi cho việc giữ ấm nhất định. 

Màu sắc của áo

Điều mà nhiều người để ý đến nhất khi chọn áo gió có lẽ là màu sắc. Màu sắc áo gió hiện nay đa dạng, phong phú, các gam màu tươi  trẻ, cũng như gam màu trầm tối đều có.

Như những chiếc áo gió có màu sắc tươi sáng sẽ giúp những bạn có thân hình hơi gầy trở nên đầy đặn hơn. Những gam màu tối giúp các bạn nam trở nên nam tính, điềm đạm, đứng đắn hơn.

Cách chọn áo gió thực ra rất đơn giản, cũng không khó kết hợp với các trang phục khác.

Đấy chính là ưu điểm của áo gió, vừa không lỗi mốt, vừa mang tính năng động, hợp gu, dễ kết hợp.

Chờ gì nữa mà bạn không sắm cho mình một chiếc áo gió đi thôi.

Bên cạnh đó, bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc áo len phù hợp với mình có thể tham khảo thêm mẹo chọn áo len phù hợp với dáng người của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: áo gió