Tin mới

Cách chọn giày boot nam chuẩn cho các chàng thêm cá tính

Thứ tư, 16/11/2016, 11:51 (GMT+7)

Giày boot nam chính là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và cá tính của phái mạnh. Cách chọn giày boot nam sẽ thể hiện phần nào phong cách và con người chàng.

Giày boot nam chính là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và cá tính của phái mạnh. Cách chọn giày boot nam sẽ thể hiện phần nào phong cách và con người chàng.

Giày boot nam với vô vàn những lựa chọn từ chất liệu cho đến màu sắc, kiểu dáng và giá cả sẽ khiến các chàng trai phải đau đầu không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Hãy thử tìm hiểu một vài gợi ý sau đây nhé các chàng trai!

1. Kiểu dáng

Kiểu dáng là điều kiện giúp bạn có cách chọn giày boot nam phù hợp

Kiểu dáng là một trong những điều kiện tiên quyết giúp bạn có cách chọn giày boot nam phù hợp nhất với phong cách của bạn.

Phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch? Hãy chọn cho mình đôi boot có thiết kế phần đế thấp, không hầm hố hay quá cầu kỳ, đặc biệt là phần cổ giày, không nên chọn loại có cổ quá cao hay có đính kèm các thiết kế nhấn mạnh ở phần cổ với phần lông xù hay đính đinh.

Phong cách cá tính và bụi bặm? Đế giày với thiết kế cao, to bản khiến bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết, kết hợp phần thân giày với dây kéo, hoặc kiểu buộc dây truyền thống và điểm xuyết một hàng đinh làm tôn thêm phần mạnh mẽ của phái mạnh.

2. Chất liệu

Chất liệu cũng liên quan đến việc chọn một đôi giày boot nam

Da là chất liệu được ưa chuộng nhất so với các chất liệu vải, vải giả da,… cách chọn giày boot nam có chất liệu bền bỉ hay độ thoải mái cao còn tùy thuộc vào sở thích của chính bạn. Thông thường boot được làm từ da luôn rất bền chặt ngay cả khi bạn mang chúng với tần số dày đặc ở nhiều loại môi trường, đổi lại có vẻ như độ thông thoáng của giày không được tốt sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mang trong một thời gian dài.

Trong khi boot vải sẽ làm bạn có cảm giác dễ chịu hơn, không bị bít, từ đó có thể tạo mùi mồ hôi khó chịu.

Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được một đôi giày boot nam ưng ý nhất.

3. Ton-sur-ton

Lựa chọn giày boot phù hợp với trang phục

Sau kiểu dáng và chất liệu thì yếu tố phù hợp với trang phục bạn đang mặc cũng không kém phần quan trọng. Nếu bạn đã chọn được một đôi boot với kiểu dáng thời trang và bắt mắt cùng với chất liệu mang lại cảm giác thoải mái nhưng lại chẳng ăn ý với trang phục của bạn thì bạn đã hoàn toàn thất bại.

Do vậy, cách chọn giày boot nam không chỉ đơn giản là kiểu dáng hay chất liệu mà còn nhiều yếu tố khác. Hãy xét đến màu sắc của giày và quần áo, tránh sự tương phản quá mức, trang phục đơn giải chỉ thích hợp với thiết kế giày đơn giản.

Hãy luôn ghi nhớ rằng cách chọn giày boot nam hiệu quả nhất giành cho phái mạnh đó là luôn chú trọng sự đơn giản, càng đơn giản càng nam tính nhé các chàng!. Để gom nhặt cho mình những kinh nghiệm bổ ích trong cách lựa chọn trang phục, các chàng có thể tham khảo thêm mẹo chọn áo da nam khi mà mùa đông đang đến gần.

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news