Tin mới

Cách chọn giày mọi cho nam hợp xu thế hiện nay

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:57 (GMT+7)

Giày mọi hay còn được gọi là giày lười là mẫu giày được nhiều các chàng trai lựa chọn cho mình trong thời gian những năm gần đây. Giầy mọi mang lại sự tiện dụng, thoải mái hơn các loại giày có dây buộc truyền thống khác.

Giày mọi hay còn được gọi là giày lười là mẫu giày được nhiều các chàng trai lựa chọn cho mình trong thời gian những năm gần đây. Giầy mọi mang lại sự tiện dụng, thoải mái hơn các loại giày có dây buộc truyền thống khác. Giày mọi vẫn giữ được phong cách  gọn gàng, nam tính mà không hề xuề xòa hay cẩu thả.

Đặc biệt hiện nay các mẫu giày mọi cũng được thiết kế theo nhiều mẫu khác nhau mang lại nhiều phong cách phù hợp,lịch thiệp, trang trọng, năng động cá tính, đủ cả.

Vậy làm thế nào để chọn đôi giày mọi phù hợp với bản thân cũng như với trang phục, cách chọn giày mọi cho nam dưới đây sẽ chỉ cho bạn và tuyệt chiêu nhé.  

 Cách chọn giày nam phù hợp với xu thế hiện nay

Giày mọi nam phù hợp, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần tây, quần kaki, cho đến quần jean, quần short nam đều ok hết.

Các mẫu giày mọi đem lại cho bạn sự đa dạng lựa chọn kiểu giầy cũng như trang phục trong từng hoàn cảnh. Với các bộ vest trang trọng lịch sự, bạn nên chọn các đôi giày mọi đen, ít họa tiết may, đơn giản nhất có thể.

Đặc biệt là những đôi giày mọi bóng sẽ góp phần thêm sự lịch thiệp cùng với bộ trang phục.  

đôi giày mọi có màu sắc sáng, phong cách

Những đôi giày mọi có màu sắc sáng, phong cách, được may trang trí các chi tiết đường chỉ phù hợp để mix với những trang phục đi chơi, trông năng động, trẻ trung là gợi ý tuyệt vời dành cho các chàng.  

Giày mọi không có dây buộc 

Giày mọi không có dây buộc như giày truyền thống nên rất thuận tiện trong quá trình mang.

Đây chính là điểm cộng đầu tiên của các chàng trai dành cho giày mọi. Kết hợp giày mọi với tất ngắn hoặc không đi tất cùng đều ok khi đi giày mọi. 

 

Kết hợp giày mọi với tất ngắn hoặc không đi tất

Cách chọn giày mọi cho nam giới ở trên hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày phù hợp với trang phục, hoàn cảnh của mình. 

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm làm sao để chọn cho mình những chiếc áo len chuẩn phù hợp với dáng người có thể tham khảo thêm cách chọn áo len nam phù hợp với dáng người của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news