Tin mới

Cách chọn giày mũi nhọn cho phái đẹp bạn gái nên biết

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:13 (GMT+7)

Đối với mỗi cô gái có một điều chắc chắn rằng một đôi giày mũi nhọn là không thể thiết trong tủ giày của các nàng.

Đối với mỗi cô gái có một điều chắc chắn rằng một đôi giày mũi nhọn là không thể thiết trong tủ giày của các nàng.

Giày mũi nhọn đã trở thành một xu thế ám ảnh các nàng từ những năm 50 của thế khỉ 20 khi mà vẻ đẹp của nó mang lại khiến các nàng mê mẩn. Giày mũi nhọn đã trở thành 1 trong 3 vật bất ly thân của phái đẹp đó là son, váy và một đôi giày mũi nhọn.  

Cách chọn giày mũi nhọn cho phái đẹp bạn gái nên biết

Nhưng cách chọn giày mũi nhọn vừa dễ đi vừa tôn được dáng đôi chân của bạn thì không phải ai cũng biết chọn, có phải chỉ là một đôi giày mũi nhọn đơn thuần ?

Cùng đi tìm cách chọn giày mũi nhọn phù hợp nhất với bản thân nào các cô gái.

Một đôi giầy cao gót mũi nhọn đang là sự lựa chọn chung, với xu thế đông nhất hiện nay. Những gì mà giày cao gót mũi nhọn đem lại thật không thể phủ nhận: một chiều cao lý tưởng cho các cô nàng khiêm tốn về chiều cao. Hay một đôi chân thon gọn đối với một cô nàng có bàn chân hơi to một chút. 

Giày mũi nhọn giúp đôi chân thon gọn

Giày mũi nhọn mạng lại sự quý phái, kiêu sa cho người đi nó. Đồng thời cũng rất dễ để phối hợp với hầu hết các loại trang phục, từ quần cho đến các loại váy đa dạng khác nhau.

Giày mũi nhọn làm tăng chiều dài của đôi bàn chân, gọt bớt độ lớn của mũi bàn chân giúp đôi chân thô trở nên gọn gàng, quyến rũ hơn.

Hơn nữa thường thì những đôi giày mũi nhọn được thiết kế đơn giản nhưng lại mang lại sức hút lớn đối với người nhìn vào.  

Giày mũi nhọn làm tăng chiều dài của đôi bàn chân

Việc chọn một đôi giày mũi nhọn là cần thiết đối với mỗi bạn nữ, cách chọn giày mũi nhọn sẽ giúp chân bạn đẹp hơn nếu bạn chọn đúng cách.

Chúc bạn luôn xinh đẹp khi diện những đôi giày mũi nhọn quyến rũ nhé.

Các bạn gái chúng mình muốn không phải chọn nhầm những thỏi son không phù hợp và kém chất lượng có thể tham khảo thêm cách chọn son môi không chứa chì của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news