Tin mới

Cách chọn mua xe nâng người phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp?

Thứ năm, 02/07/2020, 08:44 (GMT+7)

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán và cho thuê xe nâng người nhưng không phải tất cả đều cung cấp xe nâng chính hãng, giá cả hợp lý khiến khách hàng hoàn mang khi lựa chọn.

Yếu tố cần quan tâm khi chọn xe nâng người

Xe nâng người là thiết bị hỗ trợ làm việc trên cao an toàn và hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, để chọn được những dòng xe nâng chất lượng, đáp ứng nhu cầu công việc, khách hàng cần quan tâm 6 yếu tố:

  • Môi trường làm việc, địa điểm thi công của xe nâng người
  • Độ cao sàn và tầm với cần thiết
  • Tải trọng của sàn nâng
  • Chi phí đầu tư - giá xe nâng người
  • Nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của xe nâng người tại đơn vị cung cấp
  • Dịch vụ hỗ trợ khi mua và thuê xe nâng người của đơn vị cung cấp

 

Tìm hiểu môi trường làm việc, độ cao cần thiết, tải trọng sàn, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định

Các loại thang nâng người

Các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại xe thang nâng người khác nhau để phục vụ đa dạng nhu cầu làm việc. Loại xe thang phổ biến gồm có:

  • Xe nâng người dạng cắt kéo thường là loại xe nâng người điện hoặc chạy bằng acquy. Ứng dụng linh hoạt trong sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện, quạt thông gió hoặc các thiết bị trên cao tại các kho, nhà xưởng, phụ giúp vệ sinh công nghiệp, thi công một cách an toàn và hiệu quả.
  • Xe nâng người dạng trụ đứng còn được gọi với tên gọi khác là khung nâng di động. Ưu điểm nổi bật là nhỏ gọn, tính cơ động cao, di chuyển trên nền nhà đá hoa, hỗ trợ tốt nhất cho việc cứu hỏa, sửa chữa điện, làm kính,... trong các tòa nhà cao tầng.
  • Xe nâng người boom lift, gồm có xe nâng dạng cần trục và xe nâng dạng gấp khúc. Hoạt động bằng động cơ diezen và có khả năng vươn rất cao, lên tới 58m. Xe thường được sử dụng để cắt tỉa cây xanh, sửa chữa bên ngoài tòa nhà hoặc các dự án lớn có yêu cầu cao về tiến độ và sự an toàn.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại xe nâng người phù hợp

Đơn vị mua bán, cho thuê xe nâng người

Là một thiết bị cơ khí hiện đại và đảm bảo an toàn cho người làm việc trên cao, do đó khi chọn xe nâng người, doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu lâu năm.

Với triết lý kinh doanh “Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ đáng tin cậy, mang tới sự hài lòng cho khách hàng” CIG Power luôn nhập khẩu sản phẩm chính hãng, nguyên chiếc, đảm bảo an toàn cho người lao động và tăng hiệu suất công việc.

CIG Power luôn nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình

Xe thang nâng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Skyjack, JLG, Genie, Snorkel, Dingli. Xe luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo dưỡng định kỳ. CIG có sẵn số lượng xe lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước, có bằng cấp và chứng chỉ đúng quy định.

CIG Power hiện đang là đại lý chính hãng duy nhất tại Việt Nam của hãng xe nâng người Skyjack - thương hiệu xe nâng hàng đầu Canada và nằm trong TOP đầu trên toàn thế giới. Bảo hành trọn gói 2 năm và nhiều ưu đãi về giá hấp dẫn.

CIG cam kết vận chuyển xe tận nơi trên toàn quốc trong thời gian ngắn nhất. Thời gian thuê xe linh hoạt theo ca làm việc, ngày, tuần, tháng và khối lượng công việc của khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CIG VIỆT NAM (CIG POWER)

Trụ sở: Cụm Công Nghiệp Hà Bình Phương, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, Tp.Hà Nội

Chi nhánh:

- Tổ dân phố Tân Phong, Phường Kỳ Thịnh, Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh.

- Bình Hòa 3, P. Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 0899 76 5588

Tel: 024-3376-5588

Website: https://cigpower.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xenangnguoimayphatdien/

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news