Tin mới

Cách chọn son Bourjois phù hợp với tông da

Thứ năm, 17/11/2016, 16:56 (GMT+7)

Là một cây son đến từ một thương hiệu Bourjois Pháp , Rouge Edition Velvet là một loại son lì dạng nước với màu sắc tươi sáng, độ ẩm mượt, giữ màu lâu và đặc biệt là giá thành vừa túi tiền. Thỏi son này đang được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích và trở thành một trong những son lỏng hot nhất hiện nay.

Là một cây son đến từ một thương hiệu Bourjois Pháp , Rouge Edition Velvet là một loại son lì dạng nước với màu sắc tươi sáng, độ ẩm mượt, giữ màu lâu và đặc biệt là giá thành vừa túi tiền. Thỏi son này đang được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích và trở thành một trong những son lỏng hot nhất hiện nay.

Cách chọn son bourjois phù hợp với tông da của bạn

Tuy nhiên, Rouge Edition Velvet đã được ra mắt với 15 màu son khác nhau gây cho người mua sự đắn đo khi chọn mua dòng son này. Đừng lo hãy thử tham khảo cách chọn son bourjois sau đây để có một cây son phù hợp với bản thân.

Cách chọn son bourjois đầu tiên là cần lưu ý rằng chọn màu son luôn cần dựa vào độ sáng của da mặt bạn để màu son có thể trở nên tươi tắn trên tông da.

Son bourjois đã được phân chia thành 5 màu cơ bản. Hãy cùng nắm rõ 5 màu và thỏi son yêu thích thuộc nhóm màu nào để dễ dàng lựa chọn.

1.Màu đỏ rượu vang hay còn gọi là đỏ gạch

Màu đỏ gạch là một gam màu trầm gọi cảm giác sang trọng và ấm áp phù hợp với những bạn nữ có làn da sáng để nổi bật lên nước da. Đặc biệt, đây còn là cứu tinh che đi đôi môi thâm giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Các màu tông đỏ gạch là  Son BJ 08, 12.

2.Màu đỏ tươi

Son màu đỏ tươi luôn là trend “đi cùng năm tháng” của những tín đồ makeup, một thỏi son tone đỏ tươi luôn có trong túi của các cô gái.

Đặc biệt son Boujrous với kết cấu nhẹ nhàng và mướt công thêm chất son lì giúp cho đôi môi của bạn không bị khô, giúp bạn luôn sở hữu đôi môi mêm mịn,matte luôn thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện bởi sắc đỏ quyến rũ của nó.

Các màu tông đỏ tươi: Bourjois 01,03

3.Màu cam đào: son BJ 04

Son BJ màu 04

Bourjois Velvet màu cam đào 04 luôn là màu được các cô nàng yêu thích nhất bởi sắc màu nhẹ nhàng quý phái lại pha chút ngây thơ của nó. Đặc biệt đây là màu phù hợp với mọi tông da và phù hợp với cả lúc đi tiệc hay dã ngoại với bạn bè.

4.Màu Nude

Một đôi môi màu nude luôn tạo được vẻ thời trang và trendy cho mọi cô gái.Bên trong son màu nude sẽ là một sắc thái màu phù hợp cho loại da của bạn.

Son nude sắc hồng cho cô nàng da sáng, chút màu đào cho cô nàng da bánh mật sẽ luôn là lựa chọn sáng suốt .

Các tông màu nude: son BJ 07, 09, 11

5. Màu hồng cánh sen

Một chút nhẹ nhàng với màu hồng cánh sen sẽ phù hợp với mọi khuôn mặt dù được trang điểm nhẹ nhàng hay đậm của bạn, giúp da mặt bạn bừng sáng. Một chút son ở lòng môi sẽ tạo hiệu ứng trẻ trung hơn.

Các tông màu hồng sen: son BJ 02,05,06

Hy vọng sau khi xếp được các nhóm màu son bạn sẽ có được cho mình cách chọn son bourjois thông minh để có cây son ưng ý và phù hợp nhất với bạn. Để có thêm nhiều lựa chọn tinmoi.vn giới thiệu đến bạn cách chọn son đỏ cho từng loại da. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news