Tin mới

Cách chọn son che khuyết điểm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo

Thứ hai, 21/11/2016, 09:02 (GMT+7)

Đôi môi là sự thể hiện vẻ quyến rũ và gợi cảm trên gương mặt người phụ nữ. Sở hữu một đôi môi đẹp, vừa phải giúp chị em tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, chỉ một sự chênh lệch hay thiếu cân đối nhỏ cũng sẽ trở thành khuyết điểm khiến đôi môi mất đi vẻ cuốn hút.

Đôi môi là sự thể hiện vẻ quyến rũ và gợi cảm trên gương mặt người phụ nữ. Sở hữu một đôi môi đẹp, vừa phải giúp chị em tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, chỉ một sự chênh lệch hay thiếu cân đối nhỏ cũng sẽ trở thành khuyết điểm khiến đôi môi mất đi vẻ cuốn hút.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dướt đây để tìm cho mình cách chọn son che khuyết điểm giúp đôi môi  luôn tươi tắn nhé.

1. Môi mỏng

Cách chọn son che khuyết điểm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo

Cách chọn son che khuyết điểm cho đôi môi mỏng rất quan trọng. Đôi môi mỏng khiến khuôn mặt bạn mất đi điểm nhấn gợi cảm và làm người đối diện cảm thấy sự khó gần.

Để che khuyết điểm cho kiểu môi này, bạn hãy chọn những màu son mạnh và ấm áp giúp đôi môi đầy đặn hơn.

Tiếp đó, bạn nên tô son với những điểm nhấn sáng tối, kẻ viền môi rộng hơn để làm môi dày hơn so với kích thước thật.

2. Môi dày

Môi dày

Môi dày là kiểu môi quá khổ làm đôi môi trở nên kém tinh thế và có phần thô, trề ra bên ngoài chính vì thế khi áp dụng cách chọn son che khuyết điểm cần cẩn thận.

Với kiểu môi này, bạn nên sử dụng son dưỡng cò màu giống với màu da tự nhiên để che đi một phần viền môi.

Tiếp đó, dùng các màu son rực rỡ như hồng, đỏ, hoa cà giúp đôi môi nổi bật. Chú ý vẽ viền môi nhỏ lại để ăn gian độ dày thật của môi.

3. Môi nhỏ

Môi nhỏ

Môi nhỏ hay môi “chúm chím” cũng bị coi là một trong những kiểu môi kém duyên bởi nó làm cho phần hàm bị thấp và khiến khuôn mặt thiếu cân đối.

Cách chọn son che khuyết điểm cho cô nàng có đôi môi nhỏ chính là những màu son sáng và bóng để khiến đôi môi nổi bật hơn. Kết hợp với việc kẻ viền môi to và rộng ra bên ngoài sẽ giúp đôi môi to hơn đáng kể.

4. Môi to

Môi to

Môi to hay miệng lớn ở phụ nữ thường bị đánh giá là tướng mạo không tốt, gây mất thiện cảm với những người xung quanh. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần lựa chọn màu son giống với màu môi tự nhiên nhất để đôi môi lớn không bị quá nổi bật.

Khuyến khích bạn gái nên kẻ viền môi thu hẹp lại và tô đậm phần chính giữa đến bên trong đường kẻ môi để che đi khuyết điểm cho đôi môi nhỏ và tự nhiên hơn.

5. Môi cong

Môi cong

Môi cong thường gắn với tính cách kiêu kỳ và khó gần. Để giúp chị em biến đôi môi cong trở nên quyến rũ và cân đối thì son nhạt màu chính là một lựa chọn thông minh.

Nếu sử dụng các loại son sẫm màu, nổi bật sẽ làm phô ra khuyết điểm cong vênh trên đôi môi bạn.

Vì vậy, hãy sử dụng các màu như hồng nhạt, nâu cam, cam đào… tô vào bên trong viền môi đã được thu hẹp để giảm độ cong.

Phủ thêm một lớp son dưỡng màu da lên viền môi để che đi đường cong vốn có.

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp chị em tìm được cách chọn son che khuyết điểm giúp đôi môi luôn tươi tắn.

Đôi môi không chỉ là nét quyến rũ trên khuôn mặt mà đôi khi nó còn trở thành đặc điểm đánh giá nét tính cách con người.

Hãy để đôi môi mang lại cho bạn sự tự tin và vẻ đẹp rạng ngời dù trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé. Bạn muốn nhận biết được son chất lượng và chính hãng có thể tham khảo cách chọn son môi an toàn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news