Tin mới

Cách chọn son cho môi dày trông càng cuốn hút

Thứ tư, 16/11/2016, 17:02 (GMT+7)

Bạn sở hữu một đôi môi khá dày và thiếu tự tin vì chưa biết nên chọn loại son nào cho phù hợp?

Bạn sở hữu một đôi môi khá dày và thiếu tự tin vì chưa biết nên chọn loại son nào cho phù hợp?

Hãy cùng xem thử một vài cách chọn son cho môi dày dưới đây để thấy rằng môi dày không phải là vấn đề, bạn vẫn sẽ có một đôi môi cực kỳ quyến rũ nếu biết cách.

1. Màu son

Cách chọn son cho môi dày trông càng cuốn hút

Cách chọn son cho môi dày thêm sexy quyến rũĐừng bao giờ cố gắng thử những màu son quá sẫm màu, hay có tông màu xanh, đen. Những màu này sẽ chỉ khiến môi của bạn trông dày hơn và khiến gương mặt trở nên mất cân đối.

Những màu sắc tươi, sáng thuộc tông màu đỏ, hồng cam sẽ là cách chọn son cho môi dày hữu hiệu nhất.

Hoặc bạn có thể bắt kịp xu hướng đang hot hiện nay của giới trẻ đó là tông màu nude cho môi dày trông nổi bật và tự nhiên hơn bao giờ hết.

2. Loại son

Son bóng, son có nhũ không phải là lựa chọn đúng đắn cho môi dày bởi vì nó không những không khắc phục được độ dày của môi mà còn làm môi trở nên dày hơn.

Bạn cần hết sức khéo léo và tinh tế trong cách chọn son cho môi dày bởi nó sẽ khiến bạn trông xinh đẹp hơn hoặc phản tác dụng.

Loại son

Son nước dùng để son lòng môi sẽ là cứu cánh tuyệt vời của bạn trong việc giúp môi trông mỏng và tự nhiên hơn.

3. Cách tô son

Bạn đã biết được cách chọn son cho môi dày nhưng không biết cách tô thì xem như tốn công vô ích.

Hãy dùng son để tô vào lòng môi sau đó tán dần đều ra bên ngoài, chú ý thu nhỏ diện tích của môi lại bằng cách này, bên trong lòng môi sẽ có màu đậm hơn so với bên ngoài, tạo cảm giác môi bạn trông nhỏ xinh hơn hẳn đấy

Với những cách chọn son cho môi dày này, chúng tôi hy vọng bạn đã hoàn toàn tự tin tỏa sáng cùng đôi môi quyến rũ khiến ai cũng phải say mê.

Bên cạnh đó, bạn muốn chọn cho mình đôi giày cao gót thật đẹp và thoải mái cho đôi chân của mình có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày cao gót cho bạn gái thêm tự tin chắc chắn bạn sẽ thích của chúng tôi nhé.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news