Tin mới

Cách đáp trả cao tay của Thảo Vân khi Công Lý yêu cầu bạn gái mới gọi vợ cũ là “cô”

Thứ bảy, 15/10/2016, 15:51 (GMT+7)

Vì bạn gái mới của Công Lý trẻ hơn vợ cũ Thảo Vân rất nhiều nên anh từng hài hước trêu đùa bắt tình mới gọi vợ cũ là cô. Còn Thảo Vân đã có màn đáp trả ấn tượng.

Vì bạn gái mới của Công Lý trẻ hơn vợ cũ Thảo Vân rất nhiều nên anh từng hài hước trêu đùa bắt tình mới gọi vợ cũ là cô. Còn Thảo Vân đã có màn đáp trả ấn tượng.

Dù là một danh hài nổi tiếng nhưng Công Lý lại có đường tình duyên khá lận đận. Tính đến giờ anh đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Trong đó cuộc hôn nhân của Công Lý với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai - là được dư luận chú ý nhất. Tuy nhiên cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất đẹp đôi, hạnh phúc này cũng không kéo dài được bao lâu.

Vì đã có chung với nhau 1 cậu con trai nên cho dù đã ly hôn nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn đối xử với nhau văn minh, chu toàn. Vào những khoảng thời gian rảnh Công Lý vẫn qua nhà Thảo Vân ăn cơm và đón con đi chơi.

Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau ly hôn. Ảnh: Internet

Dù đã nhiều lần thất bại trong hôn nhân nhưng nghệ sĩ Công Lý dường như vẫn tin vào tình yêu. Và một người phụ nữ thứ 4 đã bước vào cuộc đời anh.

Bạn gái thứ 4 của Công Lý có tên là Ngọc Hà. Cô có ngoại hình xinh xắn không thua kém gì hotgirl và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Bạn gái Ngọc Hà của Công Lý có ngoại hình xinh đẹp. Ảnh: Internet

Không chỉ thân thiết với nhiều bạn bè Công Lý và các sao Việt mà Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt với vợ cũ của bạn trai - MC Thảo Vân.

Khi Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng Công Lý tại hậu trường chương trình Táo quân thì MC Thảo Vân đã bình luận vào bức ảnh "Hai chị em gái xinh thế". Ngay lập tức, Công Lý đã "đáp trả" bằng cách 'bắt' bạn gái mới chào vợ cũ bằng cô với mục đích... trêu Thảo Vân già.

 
Màn đáp trả cao tay của Thảo Vân với Công Lý. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, Thảo Vân đã hài hước đáp lại: “Thế giờ Hà nó gọi cô thì Lý cũng gọi cô à? Thế thì khó nhỉ?”

Công Lý đuối lý và chỉ biết cười sau màn đáp trả của vợ cũ: “Chả liên quan”.

Những lời trêu đùa qua lại của cả ba cho thấy họ có mối quan hệ rất thân thiết và không có sự ghen ghét giữa 'tình mới' hay vợ cũ.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news