Tin mới

Cách giảm cân bằng chuối nhanh và hiệu quả nhất

Thứ bảy, 23/05/2015, 11:00 (GMT+7)

Giảm cân bằng chuối rất tốt cho cơ thể, vì đây là loại quả chưa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin B và các khoáng chất khác. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay những phương pháp giảm cân cực nhanh từ chuối. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biết làm thế nào để giảm cân bằng chuối nhanh và hiệu quả nhất.

Giảm cân bằng chuối rất tốt cho cơ thể, vì đây là loại quả chưa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin B và các khoáng chất khác. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay những phương pháp giảm cân cực nhanh từ chuối. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biết làm thế nào để Giảm cân bằng chuối nhanh và hiệu quả nhất.

Chuối có tác dụng cực tốt

Giảm với chuối cực nhanh và hiệu quả, mang lại vóc dáng như bạn mong đợi

Ăn chuối hàng ngày sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và không còn thèm ăn các món khác nữa. Như vậy, chuối làm bạn mất đi cảm giác thèm ăn nhưng lại không gây hại cho cơ thế, tức là nó vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cần thiết.

Giảm  cân với chuối rất nhanh và hiệu quả, hơn nữa bạn còn tận hưởng một làn da tươi trẻ, sức khỏa dồi dào.Hơn nữa, chuối còn có rất nhiều chấ xơ, có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối, khi đó chúng sẽ bị lên men trong dạ dày và tạo sản phẩm đốt cháy 25% chất béo trong cơ thể, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

Thực đơn từ chuối để giảm cân bằng nhanh và hiệu quả 

Giảm cân bằng chuối cần tuân thủ theo thực đơn ăn uống khoa học để giảm cân nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể. Vì vậy, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn thực đơn từ chuối như sau:

Buổi sáng: Bạn chỉ cần ăn từ 1 đến hai quả chuối, sau đó uống thêm một ly nước ấm, không cần ăn gì them. Vì chuối tạo cho ta cảm giác no lâu và nhanh, từ đó không còn cảm giác thèm ăn hoặc đói nữa, hạn chế việc ăn nhiều của chúng ta.

Để giảm cân với chuối có hiệu quả, bạn nên kếp hợp ăn chuối cùng với các thực phẩm khác hoặc có thể chế biến chuối thành thức uống

Buổi trưa: Trước khi ăn cơm, bạn nên ăn một quả chuối trước 10 phút. Chú ý giảm khoảng 30% khẩu phần ăn so với những bữa ăn thường lệ để đảm bảo việc giảm cân bằng chuối nhanh nhất và hiệu quả.

Buổi chiều: Nếu lúc này bạn đói cũng không nên ăn thêm những loại thức ăn khác. Thay vào đó, bạn ăn một hoặc hai quả chuối để việc giảm cân bằng chuối được đảm bảo.

Buổi tối: Chúng ta cũng nên ắp dụng như bữa trưa, ăn một quả chuối trước khi ăn bữa ăn chính và nhớ phải giảm đi 30% khâu phần ăn nhé. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, để giảm cân bằng chuối, bạn nên chú ý thời gian ăn và lựa chọn thực phẩm thich hợp sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tuyệt vời hơn.

Những điều cần lưu ý khi giảm cân với chuối

Trong khi bạn thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân với chuối cũng không có nghĩa là bạn thay thế hoàn toàn chuối bằng các bữa ăn khác trong ngày. Như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Ngoài việc ăn chuối để giảm cân, bạn cần kết hợp một số phương pháp khác để có hiệu quả giảm cân nhanh nhấ

Không nên ngủ quá khuya và một ngày bạn cần ngủ đủ 8 tiếng, ngủ đúng giờ để đảm bảo sức khỏe. Đực biệt, các bạn nên chú ý người có Acid vị quá nhiều trong cơ thể, đau ruột hay dạ dầy, hệ tiêu hóa không tốt, tiêu chảy thì không nên ăn quá  nhiều chuối nhé.Chuối được dùng để giảm cân nên bảo quản ở nhiệt độ thấp khoảng 13 độ C, không nên để trong tủ lạnh. Như vậy, các chất dinh dưỡng của chuối sẽ chuyển hóa thành các chất khác mà không đảm bảo được chế độ giảm cân bằng chuối cho bạn.

Bạn nên nhớ rằng việc giảm cân bằng chuối thì chuối không phải là bữa ăn chính của bạn, vì cơ thể bạn cũng cần có vitamin, protein, do vậy phải kết hợp hợp lý ăn cùng những loại thức ăn khác.  Dùng chuối cùng với một bữa ăn lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng là phương pháp tốt nhất để giảm cân bao gồm việc xen kẽ các loại rau củ quả khác. Bạn cũng đừng quên dành một ít thời gian cho các động tác thể dục giảm cân đơn giản nhé.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news