Tin mới

Cách giảm cân bằng khoai lang cực hiệu quả cho phụ nữ

Thứ bảy, 23/05/2015, 12:29 (GMT+7)

Bạn có thể giảm cân bằng khoai lang một phương pháp cực hiệu quả cho phụ nữ nhé. Chỉ cần áp dụng đúng công thức thì giảm cân bằng khoai lang rất dễ và an toàn.Khoai lang là món ăn đặc biệt trong giảm cân vì có khá nhiều tinh bột nhưng giảm cân bằng khoai lạng lại cực hiệu quả cho phụ nữ. Với gợi ý của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể giảm cân bằng khoai lang đơn giản. Hãy cùng tham khảo cách giảm cân bằng khoai lang nhé.

Bạn có thể giảm cân bằng khoai lang một phương pháp cực hiệu quả cho phụ nữ nhé. Chỉ cần áp dụng đúng công thức thì giảm cân bằng khoai lang rất dễ và an toàn.Khoai lang là món ăn đặc biệt trong giảm cân vì có khá nhiều tinh bột nhưng giảm cân bằng khoai lạng lại cực hiệu quả cho phụ nữ. Với gợi ý của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể giảm cân bằng khoai lang đơn giản. Hãy cùng tham khảo cách Giảm cân bằng khoai lang nhé.

Khoai lang  là món dễ ăn, dễ hấp dẫn mọi người, hầu hết ai cũng thích. Mặc dù, khoai giống như koai tay, ngô hoặc gạo, hoặc những thực phẩm có chứa nhiều tinh bột nhưng nó lại có tác dụng giảm cân cực hiệu quả đến không ngờ. Theo đó, bạn có thể giảm béo với khoai lang bằng cách ăn khoai lang để thay thế cơm và các món ăn nhiều chất béo khác.

Giảm cân bằng khoai lang cực hiệu quả nếu ăn đúng cách

Các bạn chú ý, khi ta giảm cân bằng cách ăn khoai lang không có nghĩa là lúc nào bạn cũng ăn khoai lang, hay ăn khoai các món ăn khác. Nên nhớ, chỉ dùng khoai lang thay cơm, tức là đang thay thế nguồn tinh bột. Trong khi đó, bạn nên ăn nhiều rau có màu xanh, chưa nhiều chất xơ, ăn hoa quả để cung cấp vitamin cần thiết, hạn chế các đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo bạn nên tránh xa.

 
Giảm cân bằng khoải lang là phương pháp giảm cân cực hiệu quả cho phụ nữ nếu ăn đúng cách

Để giảm cân bằng khoai lang hiệu quả, ngay khi vào các bữa sáng, bạn nên ăn một củ khoai lang, như vậy sẽ giúp bạn no lâu hơn và tránh cảm giác thèm ăn, khiến bạn không còn cảm giác đói và từ đó ăn ít đi. Hơn nữa lượng calo bạn nạp vào cũng không vượt mức cho phép nên có thể thoải mái ăn khoai lang vào mỗi sáng.

Giảm cân bằng khoai lang không có nghĩa là bạn ăn khoai lang theo cách chế biến tùy tiên. Nên chọn các cách chế biến để ăn, phù hợp cho người đang giảm cân, đây là việc mọi người muốn giảm cân nhanh rất hay nhầm lẫn. Nên nhớ, không phải ăn mond nào từ khoai lang cũng giúp bạn giảm cân nhanh. Chỉ nên ăn khoai lang luộc, nướng và hấp. Tuyệt đối không ăn khoai lang chiên vì hàm lượng chất béo trong khoai lang chiên khá cao, khiến cho  kế hoạch giảm cân thất bại.

Chế biến đúng cách để giảm câng bằng khoai lang  hiệu quả cho phụ nữ

Nguyên liệu cần có để làm món trà khoai lang rất đơn giản:Bạn cần chuẩn bị một ít khoai lang đã luộc chín, ăn bao nhiêu chuẩn bị bấy nhiêu. Một cốc sữa tươi, một chút mật ong tương, một ít bột quế và một túi trà xanh hoặc bột trà xanh.

Trà khoai lang là một trong những cách chế biến làm quá trình giảm cân của bạn nhanh, an toàn nhất

Cách làm như sau: Bạn cho các hỗn hợp sau vào máy xay: khoai lang đã luộc chín, sữa vào máy ròi xay nhuyễn. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này vào nồi đun với lửa nhỏ rồi cho ít mật ong vào, khuấy đều đến khi sôi. Khi hỗn hợp sôi, bạn cho hỗn hợp ra cốc đã để sẵn một túi trà dạng lọc. Để như vậy đến 4 phút là bạn bỏ túi trà ra, rắc bột quế lên trên mặt. Như vậy, bạn đã có một sinh tố khoai lang cực ngon, giúp bạn giảm cân bằng khoai lang cực nhanh nhé. Bạn có thể dùng luôn hoặc để lạnh trước khi ăn.

Xương hầm khoai lang nước dừa xiêm:

Xương hầm khoai lang nước dừa xiêm là món ăn rất tốt cho việc giảm cân nhanh của các bạn. Muốn tạo ra một ăn như vậy, bạn cần chuẩn bị 150gr sườn non, 1 củ khoai lang, 50g đậu cúc, 1 quả dừa, 1 thìa cà phê muối, hạt nêm.  Sau đó, bạn tiến hành thực hiện món này nhé.Khoai lang gọt vỏ, xắt hình hạt lựu, sau đó cho vào nước ngâm cho hết nhựa. Đậu cúc bạn nên ngâm đến lúc nở ra thì thôi, sau đó bóc bỏ vỏ lụa. Hành ngò rửa sạch, xắt nhuyễn. Dừa chặt lấy nước. Cho sườn và nước dừa vào hầm chung với nhau, cho đến khi sườn mềm ra.

Xương hầm khoai lang nước dừa xiêm là món ăn rất tốt cho việc giảm cân nhanh của các bạn.

Khi đó, bạn cho các hỗn hợp như: đậu cúc, khoai lang, nêm muối, hạt nêm, nấu thật mềm. Sau đó, bạn vớt sườn ra, xé nhỏ, bỏ xương, cho trở lại nồi canh. Khi canh sôi lại, cho vào ít hành ngò xắt nhuyễn, nhấc xuống. Món này dùng kèm cơm. Như vậy, với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo cho mình một món thức ăn kèm với cơm tuyệt vời nhé.

Giảm cân bằng khoai lang cực hiệu quả nhưng cần lưu ý

Bữa trưa là thời điểm lý tưởng để lựa chọn món khoai lang cho mình. Vì hàm lượng can-xi trong khoai lang sau khi vào cơ thể cần tới 4-5h mới được cơ thể hấp thụ hết. Mặt khác, ánh sáng mặt trời buổi chiều rất tốt cho sự thúc đẩy sự hấp thụ can-xi của cơ thể. Khi cơ thể hấp thụ hết lượng can-xi cần thiết cũng là lúc cảm thấy hào hứng với bữa tối.

Nên hạn chế ăn khoai nướng, chiên, hay có nhiều dầu mỡ tránh gây tích mỡ trong cơ thể

Nên hạn chế dùng khoai lang vào các món chiên xào vì khi đó, các enzym tiêu hoá sẽ bị phá huỷ, đồng thời protein sẽ kết hợp với dầu mỡ sẽ biến thành chất rất khó tiêu hoá dẫn tới đầy bụng, khó tiêu.Tuyệt đối không nên ăn khoai lang khi còn sống vì khi đó, các vi khuẩn vẫn chưa bị tiêu diệt sẽ gây tiêu chảy. Bạn cũng nên hạn chế nướng khoai vì khói và bụi than sẽ bám vào vỏ khoai gây mất vệ sinh. Vi khuẩn theo đó cũng xâm nhập vào cơ thể dễ dàng hơn.
                                                                                                                                                                                Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news