Tin mới

Cách giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt cực hiệu quả

Thứ sáu, 12/06/2015, 22:10 (GMT+7)

Nước mía có tác dụng giảm cân rất nhanh nhưng giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt không phải ai cũng rõ. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt cực hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng chúng, bạn sẽ giảm cân hiệu quả.

Nước mía có tác dụng giảm cân rất nhanh nhưng giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt không phải ai cũng rõ. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt cực hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng chúng, bạn sẽ Giảm cân hiệu quả.

Ớt và mía là những thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân. Nhưng hiệu quả hơn khi hai thực phẩm này lại kết hợn với nhau. Thực tế, có khá nhiều chị em phụ nữ đang tìm hiểu về cách giảm cân nàyƠt và mía giúp bạn loại bỏ các độc tố tích tụ lâu ngày. Cụ thể, nước mía có chứa chất detox giúp giảm độc, thanh lọc các bộ phận như thận, gan. Đặc biệt, ớt và nước mía khi kết hợp sẽ có tác dụng giảm cân nhanh, hiệu quả nhưng cũng an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Cách sử dụng nước mía và ớt Đà Lạt để giảm cân

Việc sử dụng nước mía và ớt Đà Lạt để giảm cân cũng rất đơn giản. Trước đó, vào mỗi buổi sáng thức dậy, bạn nên pha một cốc muối loãng với nước nóng để uống. Sau một vài tiếng hoặc đến nửa buổi sáng, bạn uống một lý nước chanh bằn cách pha nước cốt chanh và cho một ít bột ớt Đà Lạt vào uống cùng. Bạn nên áp dụng phương pháp này liên tục trong nhiều ngày, cùng với đó một ngày bạn nên uống 5 ly nước cốt canh với muối nóng và 10 ly nước mía cốt chanh với bột ớt Đà lạt.

Nước mía kết hợp với ớt Đà lạt là cách giảm cân nhanh.

Việc kết hợp nước mía và ớt Đà lạt để giảm cân giúp thanh lọc cơ thể, vì chúng tham gia vào quá trình đào thải các độc tố trong một số bộ phận như gan, thận. Ngoài ra còn giúp chữa các bệnh về khớp và đào thải mỡ vùng bụng, cánh tay và đùi. Vì vậy, cách giảm cân bằng nước mía và ớt đà lạt được rất nhiều người ưa chuộng áp dụng thành công. 

Khi sử dụng cách giảm cân bằng nước mía và ớt Đà lạt, nhất là sau khi bạn uống hỗn hợp nước mía, chanh và muối ớt thì không nên đi ra ngoài ngay sau đó. Vì khi đó, hệ tiêu hóa đang trong quá trình đào thải mạnh các độc tố và các chất thải và nguy cơ bạn khó khăn trong việc tìm nhà đi vệ sinh là khá cao. Tuy nhiên, khi cơ thể đã giải quyết xong phần này thì lại có cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm. 

Thực đơn giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt

Trước hết, bạn nên xác định bạn áp dụng phương pháp này ít nhất là 12 ngày. Buổi sáng bạn nên uống nước mối loãng để uống, lưu ý nên cố gắng uống khoảng 1 lít nước. Trong khoảng 1h sau khi uống, bạn nên ở nhà vệ sinh vì nhu cầu tháo sẽ phát sinh ngay sau khi uông trong khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó, bạn uống dung dịch có nước mía nguyên chất theo tỷ lệ 1:1, đồng thời bạn cho thêm một chút nước cốt chanh tươi. 

Nên tuân thủ thực đơn giảm cân từ nước mía và ớt Đà lạt

Tùy vào chế độ tiêu hóa và cơ địa của mội người mà uống số lượng nước mía và bột ớt đà lạt sẽ khác nhau. Nhưng cũng đảm bảo ít nhất mỗi bữa trung bình từ 1 đến 3 cốc nước mía với ớt. Mỗi lần uống bạn nhớ cách nhau 15 phút, ngoài ra nếu thích vị chua bạn cũng có thể cho thêm ít nước chanh vào. 

Lưu ý, nếu muốn giảm cân nhanh từ nước mía và ớt đà lạt thì bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm khác hoặc tốt nhất là bạn không nên ăn gì. Bạn có thể uống dung dịch này bất cứ lúc nào mà bạn thấy đói, không nên chờ tới bữa ăn mới uống thức uống này. Như vậy sẽ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news