Tin mới

Cách giảm cân bằng phương pháp Detox cực nhanh và an toàn

Thứ bảy, 23/05/2015, 12:00 (GMT+7)

Giảm cân bằng phương pháp Detox hay còn gọi là giảm cân bằng cách tự giải độc cơ thể. Đây là phương pháp giảm cân cực nhanh và an toàn, đặc biệt còn giải độc cho cơ thể. Trên thực tế, đã có rất nhiều người áp dụng thành công phương pháp này, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giảm cân bằng phương pháp Detox hay còn gọi là giảm cân bằng cách tự giải độc cơ thể. Đây là phương pháp Giảm cân cực nhanh và an toàn, đặc biệt còn giải độc cho cơ thể. Trên thực tế, đã có rất nhiều người áp dụng thành công phương pháp này, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

ETOX còn là phương pháp giảm cân thay hoàn toàn việc ăn uống các hỗn hợp có tình giải độc cho cơ thể, nó có rất nhiều dạng khác nhau như: nước chanh pha siro hoa quả, nước mía pha muối và ớt bột, uống nước chanh pha mật ong giấm… Theo nguyên tắc, các phương thức này sẽ có tác dụng hạn chế tối thiểu việc hấp thu các chất độc, chất hoá học hay chất bảo quản từ thực phẩm. Tăng cường dưỡng chất, vitamin, chất xơ, nước để giúp giải độc cơ thể, giúp giảm cân và làm đẹp da.

Giảm cân Detox cần có theo thực đơn cụ thể

Uống nước muối pha loãng

Nếu bạn đàn muốn giảm cân nhanh bằng phương pháp Detox, hãy cân nhắc kỹ trước khi áp dụng phương pháp này, bởi vì bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong vòng 10 ngày. Thay vào đó, mỗi buổi sáng thức dậy, bạn pha một cốc nước muối thật loãng để rủa ruột. Trong ngày, bạn chỉ có thể uống khoảng 300ml nước mía pha với muối và bột ớt.

Giảm cân bằng phương pháp Detox yêu cầu bạn phản uống muỗi loãng đều đặn vào mỗi sáng

 

Ngoài ra bạn không được phép ăn thêm bất cứ một loại thực phẩm nào khác.Tuy nhiên, phương pháp giảm cân Detox có thể gây một số tổn hại nhẹ đến cơ thể như chóng mặt, mệt mỏi do thiếu năng lượng, nguy cơ viêm loét dạ dày. Vì vậy, nếu bạn không cần nhất thiết phải giảm cân thì không nên áp dụng phương pháp giảm cân Detox này nhé.

Giảm cân bằng phương pháp Detox với chanh

Bạn nên lấy chanh tươi và pha với một chút siro, ơt bột bằng nước nóng hoặc lạnh để tạo ra thức uống hàng ngày

Nguyên liệu để giảm cân bằng phươn pháp Detox với chanh đó là: Bạn cần chuẩn bị 2 thìa canh siro phong (nước muối), 2 thìa canh nước cốt chanh, 1/10 thìa canh ớt bột cayenne, 300ml nước nóng hoặc lạnh.Bước tiếp theo, bạn trộn nước cốt chanh và siro với tỉ lệ bằng nhau và làm lạnh hỗn hợp này. Sau đó, thêm nước lọc và chút ớt cay cayenne và áp dụng trước mỗi bữa ăn hàng ngày hay khi đói.

Trong khi đó, bạn sẽ đi tiêu ít nhất 3 lần một ngày để các chất độc đào thải ra ngoài, sau đó cần tăng cường bổ sung thêm một số thực phẩm vào chế độ ăn như: tỏi, súp lơ xanh, quả bơ, bắp cải, củ cải, bưởi, hạt hướng dương để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể nhé.

Những lưu ý khi áp dụng phương pháp giảm cân Detox

Khi áp dụng phương pháp giảm cân Detox  bạn không nên tập thể dục trong quá trình này, không áp dụng khi sức khỏe và tinh thần chưa ổn định. Bởi khí ăn kiêng theo phương pháp Detoxbạn có thể rơi vào trạng thái có cảm giác thèm ăn “mãnh liệt”, dẫn đến việc ăn bù và ăn uống quá tải. Một số người còn bị rối loạn ăn uống, đau bụng, đi ngoài, táo bón, trầm cảm.

Giảm cân bằng phương pháp Detox cực nhanh nhưng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn không đủ kiến thức giảm cân bằng phương pháp này

Nên ăn kiêng theo phương pháp giảm cân Detox lành mạnh, tránh việc bị sốc khi cơ thể chưa quen với chế độ giảm cân khắc  nghiệt này. Ngoài ra, bạn có thể loại bỏ dần dần một số chất ra khỏi bữa ăn hàng ngày trước khi thực hiện Detox, không nên ép buộc cơ thể bởi nó có thể sẽ mang đến hiệu quả không mong muốn. Như vậy, bạn cần có hiểu biết về phương pháp giảm cân Detox này, để quá trình thực hiện vẫn an toàn, giảm cân nhanh và không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news