Tin mới

Cách giảm cân bằng táo xanh nhanh nhất cho phụ nữ

Chủ nhật, 24/05/2015, 22:11 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân cực hiệu quả nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng táo xanh nhanh nhất. Giảm cân bằng táo xanh không những hiệu quả mà còn mang lại làn da tươi trẻ, sức đề kháng cao cho cơ thể.

Có nhiều cách giảm cân cực hiệu quả nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng táo xanh nhanh nhất. Giảm cân bằng táo xanh không những hiệu quả mà còn mang lại làn da tươi trẻ, sức đề kháng cao cho cơ thể.

Giảm cân bằng táo xanh là phương pháp giảm cân nhanh

Giảm cân bằng táo xanh là phương pháp giảm cân nhanh

Táo là một dưỡng chất, một món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân và kiểm soát được cân nặng. Thêm vào đó, chất xơ có trong táo xanh còn giúp kích thích hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động có hiệu quả, góp phần làm giảm cân. Mỗi trái táo xanh có chứa khoảng 80 calo. Táo xanh cũng chứa nhiều chất xơ tự nhiên, vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa. Táo xanh có thể giúp bạn ngăn chặn và chống lại bệnh ung thư. Táo  có thể làm giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi, 43% đối với ung thư ruột và ung thư gan là 57% nếu bạn ăn táo xanh thường xuyên.

Táo xanh giúp hạ thấp nguy cơ bệnh tim, đột quỵ và các rối loạn về huyết áp, vì nồng độ cholesterol cũng có xu hướng thấp hơn  khi ăn táo xanh.Táo xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao và có thể lưu giữ lại những dưỡng chất bên trong lâu hơn các loại táo khác nói riêng, các loại trái cây khác nói chung. Táo xanh có thể được ăn như một loại trái cây, hoặc được dùng làm nước xốt dùng chung với món nướng hoặc làm bánh trái cây.

Hơn thế nữa, táo xanh còn cung cấp cho hệ miễn dịch một loạt các lợi ích khác, giúp cơ thể phòng chống bệnh tốt hơn. Chẳng hạn như, axit có trong táo xanh giúp răng và nướu sạch khỏe, hoặc giúp da săn chắc, khỏe mạnh và làm giảm nếp nhăn.

Cách giảm cân bằng táo xanh nhanh nhất cho phụ nữ

Ăn kèm táo xanh với các loại bánh đúng phương thưc để mang lại sự giảm cân hiệu quả

Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thực đơn ăn kiêng để giảm cân nhanh từ táo xanh, bạn chỉ cần áp dụng đúng thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên hiệu quả.

Ngày thứ nhất: Bữa sáng: Bạn nên ăn  3 lát táo, 1 lát bánh mì, 1 lát pho mát. Đến giữa buổi sáng nếu thấy đói bạn có thể ăn 1 quả táo và một cái bánh. Bữa trưa: Cá salad: 1 lát cá, 1 quả táo, 1 trái cam . Có thể ăn thêm sữa chua không béo, nước ép chanh. Giữa bữa trưa và bữa tối : phô mai không béo, 1 quả táo.  Bữa  tối: 2 lát bánh mì lúa mạch, 1 quả táo, vài lát dưa chuột.

Ngày thứ hai: Buổi sáng bạn nên uống sinh tố táo xanh, cho một ít sữa và nho khô. Giữa bữa ăn sáng và ăn trưa 1 quả táo. Ăn trưa: 1 bánh mặn, 1 quả trứng, 1 quả táo . Kết hợp đồ ăn nhẹ là ly sữa chua ít chất béo. Bữa  tối: bạn nhớ ăn 1 bát cơm trộn, táo thái lát và 1 quả chuối. 

Ngày thứ 3: Buổi sáng bạn nên ăn một quả táo cùng với phô mai, 1 lát bánh mì lúa mạch đen. Ăn trưa: 1 miếng ức gà hoặc thịt bò nạc, 1 quả táo. Bữa  tối: Món salad gồm 2 củ cà rốt và 1 quả táo, nho khô và 2 lát pho mát ít béo.

Giảm cân nhanh với trà vỏ táo

Muốn làm ra một công trà vỏ táo, bạn cần chuẩn bị 100gr vỏ táo phơi khô, 50gr trà xanh.  Đầu tiên  bạn đun sôi nước rồi hãm các nguyên liệu trong 5 phút, có thể thêm đường dành cho người ăn kiêng nếu bạn cảm thấy thèm đồ ngọt. 

Trà vỏ táo có tác dụng cực tốt cho làn da, còn giúp phụ nữ giảm cân cực nhanh

Trà vỏ táo có vị thơm mát rất dễ uống, nên dùng sau bữa ăn hoặc nhâm nhi trong giờ làm việc sẽ giúp tinh thần sảng khoái, chống mệt mỏi. Mỗi ngày bạn chạy bộ hoặc tập thể dục nhẹ nhàng 30 phút, khi mồ hôi toát ra sẽ giúp loại bỏ độc tố, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.

                                                                                                                                                                  Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news