Tin mới

Cách giảm cân bằng trà xanh rất hiệu quả cho phụ nữ

Chủ nhật, 24/05/2015, 15:09 (GMT+7)

Giảm cân bằng trà xanh rất hiệu quả cho phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó đểm giảm cân nhanh và an toàn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách giảm cân bằng trà xanh hiệu quả, bạn chỉ cần kiên trì và làm theo những mẹo nhỏ này nhé.

Giảm cân bằng trà xanh rất hiệu quả cho phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó đểm giảm cân nhanh và an toàn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách Giảm cân bằng trà xanh hiệu quả, bạn chỉ cần kiên trì và làm theo những mẹo nhỏ này nhé.

Trà xanh có tác dụng cực tốt để giảm cân nhanh

Trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày đối với những người thừa cân, béo phì. Một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày, một chế độ luyện tập khoa học giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.

Cách giảm cân bằng trà xanh cực hiệu quả cho phụ nữ nếu biết cách áp dụng phù hợp

Tác dụng của trà xanh rất tốt: giúp thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp người dùng có một làn da tươi sáng, khỏe mạnh và giảm lượng mỡ trong máu.Từ đây hàm lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ dần dần được loại bỏ ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Uống trà xanh mỗi ngày để giảm cân nhanh

Một ngày bạn nên uống nhiều trà xanh, khoảng 4 đến 4 lần để giảm cân hiệu quả nhất


Mỗi sáng bạn pha 1 bình trà để uống trong ngày. Mỗi ngày nên uống 3 đến 4 ly trà xanh, lưu ý là bổ sung trà xanh vào thực đơn giảm cân chứ không phải là thay thế trà xanh cho những bữa ăn trong ngày. Không khó khăn trong việc chuẩn bị nguyên liệu hay pha chế, bạn chỉ cần đun nước sôi, rửa sạch lá chè rồi cho vào tích (hay bình) rồi đổ nước sôi vào. Nên pha chè vào vật dụng gì giữ nhiệt nhé, như vậy chè sẽ ngon và có màu xanh.

Ai uống trà xanh bị say thì nên uống trà xanh sau bữa ăn 30 phút nhé. Không uống trà xanh lúc đói, vì lúc đói sẽ khiến cho cơ thể có cảm giác bị mệt mỏi, cồn ruột, như vậy không hề tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Ngoài việc, sử dụng trà xanh hằng ngày, ăn uống hợp lí, bạn cũng nên kết hợp với vận động thể thao thường xuyên thì việc giảm cân không còn là một công việc khó khăn, gian nan, tốn thời gian khiến bạn thiếu kiên nhẫn mà lại không hiệu quả.

Lưu ý khi giảm cân bằng trà xanh

Việc sử dụng trà xanh không đúng cách cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, mặc dù trà xanh là một thức uống có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Không nên uống trà xanh lúc đói, bởi khi đó trà xanh sẽ khiến bạn có cảm giác cồn cào, nôn nao, hoa mắt, chóng mặt. Bạn cũng không nên uống trà ngay sau bữa ăn: chất Tanin trong trà xanh có khả năng “khử sắt”, cơ thể sẽ không thể hấp thu hết chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Giảm cân bằng trà xanh rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ nhưng cần lưu ý những điều cần tránh để giảm cân an toàn

Muốn pha trà xanh ngon, bạn nên nhiệt độ thích hợp là 56 độ C. Ở nhiệt độ đó, chất dinh dưỡng, vitamin trong trà được giải phóng triệt để nhất, đem đến hương vị đậm đà nhất. Nước trà khi đã để lâu sẽ bị hỏng do quá trình ôxy hóa và nhiễm khuẩn, khiến bạn dễ mắc phải các vấn đề về đường ruột. Chất caffeine có trong trà xanh có tác dụng kích thích hoạt động của hệ thần kinh, tạo hưng phấn nhưng có thể khiến bạn mất ngủ khi uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ. Bạn tuyệt đối không nên kết hợp trà xanh khi uống thuốc, sữa và các thực phẩm giàu chất đạm khác.

Các bạn có thể tham khảo thêm 7 tác dụng tuyệt vời của trà xanh đối với sức khỏe tại đây.

                                                                                                                                                                                  Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news