Tin mới

Cách giảm cân bằng uống sữa hiệu quả và có lợi cho sức khỏe

Chủ nhật, 14/06/2015, 22:03 (GMT+7)

Giảm cân là một trong những cách làm đẹp ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ. Giảm cân có nhiều cách nhưng chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách giảm cân bằng uống sữa hiệu quả và có lợi cho sức khỏe. Chỉ cần áp dụng đúng công thức, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Giảm cân là một trong những cách làm đẹp ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ. Giảm cân có nhiều cách nhưng chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách giảm cân bằng uống sữa hiệu quả và có lợi cho sức khỏe. Chỉ cần áp dụng đúng công thức, bạn sẽ Giảm cân nhanh chóng.

Sữa có tác dụng giảm cân hiệu quả

Sữa có tác dụng giảm cân cực nhanh.

Sữa là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của mọi người, không chỉ giúp cung cấp dinh dưỡng, sữa còn được biết đến phương thức trị mụn hay giảm cân, làm đẹp da. Từ sữa, chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Trong sữa có rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp bạn tiêu hóa tốt, giúp làm giảm quá trình lão hóa da, giảm đau đầu, những bệnh liên quan vệ hệ hô hấp và tim mạch.

 Hơn nữa, sữa là thức uống giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, giúp bạn tiêu hóa tốt, từ đó có thể đào thải những chất không cần thiết ra cơ thể nhanh chóng. Không chỉ vậy, bạn uống sữa hàng ngày còn ức chết việc tóc trắng xuất hiện, nhăn da, giảm stress hiệu quả. Từ những nguyên do này, chúng tôi nên khuyên bạn uống sữa mỗi ngày để giảm cân và tăng cường sức khỏe cho bạn.

Sữa có vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Vì trong sữa nhiều canxi và một số hợp chất khác. Những chất này kiểm soát được cơn đói của bạn, giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, từ đó, tạo điều kiện cho việc giảm cân nhanh chóng. Hơn hết, thực phẩm này còn tạo điều kiện cho cơ thể bạn đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết. Vì vậy, sử dụng sữa tươi không đường để giảm cân là phương pháp rẻ tiền, đơn giản mà hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

Giảm cân từ sữa tươi có lợi cho sức khỏe

Sử dụng sữa không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn có lợi cho sức khỏe.

Việc giảm cân từ sữa tươi rất đơn giản, bạn chỉ cần lên một thực đơn cụ thể với sữa tươi trong một ngày và áp dụng theo là được. Nhưng hãy tham khảo thực đơn từ sữa tươi giảm cân của chúng tôi để giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của bạn nữa nhé. Vào buổi sáng, trước khi vào bữa ăn nhẹ, bạn nên uống một cốc sữa tươi nguyen chất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp uống một ly sữa tươi với một vài miếng bánh hoặc một đĩa salat rau sống. Lưu ý, các bạn không nên uống sữa vào lúc quá đói vì lúc đó cơ thể bạn sẽ phản lại tác dụng giảm cân của sữa. Theo đó, bạn nên uống sữa cùng một chút thực phẩm nhé. 

Buổi trưa, bạn cũng uống một ly sữa trước bữa ăn khoảng 30 phút. Việc uống sữa trước bữa ăn sẽ làm cho bạn không còn cảm giác đói và thèm ăn nữa. Như vậy sẽ hạn chế được lượng thực phẩm vào cơ thể bạn ít nhất có thể. Điều này cũng tương ứng với việc bạn cũng tránh nạp những thực phẩm có nhiều calo hay những thực phẩm có nhiều chất béo. Vì trong quá trình uống sữa đã cung cấp đủ cho bạn những chất dinh dưỡng cần thiết có trong sữa rồi. Do vậy, bạn không cần bổ sung thêm loại thực phẩm nào khác. 

Buổi tối: Bạn chú ý uống sữa sau bữa ăn. Vì đang thực hiện chế độ giảm cân với việc uống sữa nên bữa tối bạn chỉ nên ăn nhẹ nhàng. Không nên ăn  nhiều tinh bột vào buổi tối. Theo đó, bạn chỉ nên ăn một số hoa quả tươi hoặc uống nước ép rau, củ quả. Ngoài ra, bạn có thể làm một món súp từ củ, rau nào đó để ăn. Trước khi đi ngủ, bạn mới bắt đầu uống một cốc sữa nóng. 

Lưu ý khi giảm cân với sữa

Có thể kết hợp sữa cũng một số thực phẩm khác để giảm cân nhanh.

Việc giảm cân bằng sữa tươi rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe, nhất là những ai đang muốn uống sữa lại muốn giảm cân nhanh. Tuy nhiên, cần lưu ý là không nên vì sở thích uống sữa mà lạm dụng quá nhiều uống sữa hàng ngày, như vậy thì bạn lại tăng  cân hơn, làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Hơn nữa, đối với ai muốn giảm mỡ bụng thì nên chọn loại sữa tươi không đường để uống.

Bên cạnh việc uống sữa để giảm cân mỗi ngày, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp với tập thể dục hoặc kết hợp uống sữa cùng một số loại ngũ cốc nguyên hạt. Mỗi ngày bạn có thể dành ra 30 phút để tập thể dục. Qúa trình này sẽ giúp bạn đốt cháy calo dư thừa và lượng mỡ nhanh hơn. 

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news