Tin mới

Cách giảm cân bằng yến mạch cực đơn giản và an toàn

Thứ sáu, 22/05/2015, 20:45 (GMT+7)

Giảm cân bằng yến mạch là phương pháp giảm cân cực nhanh, đơn giản, dễ làm và  mang lại hiệu quả cao. Giảm cân bằng yến mạch hiện đang được rất nhiều người áp dụng.

Giảm cân bằng yến mạch là phương pháp giảm cân cực nhanh, đơn giản, dễ làm và  mang lại hiệu quả cao. Giảm cân bằng yến mạch hiện đang được rất nhiều người áp dụng.

Giảm cân bằng yến mạch rất có tác dụng, vì đây là thực phẩm chứa ít chất béo và rất nhiều chất xơ, đây là thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân. Yến mạch tạo cảm giác no nhanh và no lâu, khiến bạn không còn cảm giác them ăn nhưng vẫn tạo cho bạn đủ bang lượng cho cơ thể. Giảm cân bằng yến mạch sẽ giúp đốt chat chất béo trong cơ thể rất nhanh nên giảm cân cũng nhanh. Yến mạch giúp hấp thu được lượng chất xơ cao gấp đôi so với loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo, cũng như lượng calo rất ít.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách giảm cân bằng yến mạch cực nhanh, các bạn có thể thực hiện trong thời gian ngắn hạn hoặc dài ngày tùy ý theo thực chế độ ăn như sau:

Giảm cân bằng yến mạch cực nhanh áp dụng trong thời gian ngắn

Thực hiện giảm cân bằng yến mạch buổi sáng

Kết hợp ăn trứng luộc với yến mạch vào buổi sáng là phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả

Thông thường, bữa sáng rất quan trong nên bạn cần duy trì đều đặn, bữa sáng giúp cơ thể chuyển hóa các chất tốt và có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể trong suốt một ngày. Có nhiều phương pháp ăn uống để giảm cân vào buổi sáng nhưng nếu bạn chọn giảm cân bằng yến mạch thì đây là phương pháp giảm cân cực nhanh, khoa học và an toàn. Khi giảm cân bằng yến mạch vào buối sáng, bạn nên tuân thủ theo thực đơn sau:

Bữa sáng bạn ăn nhẹ một quả trứng luộc và một bát cháo yến mạch. Nếu đói, bạn không nên ăn những thực phẩm khác mà bạn nên ăn táo và một vài múi bưởi. Buổi sáng bạn cũng có thể ăn ½ bát bột yến mạch, kết hợp với kem tươi, một ít canh nho khô và một vài quả táo.Nếu tuân thủ đầy thực đơn trên thì việc giảm cân bằng yến mạch vào buổi sáng sẽ rất đơn giản mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chất xơ, protein, vitamin và carbs thấp từ yến mạch, trứng gà và trái cây tươi cho bữa sáng khỏe mạnh.

Giảm cân bằng yến mạch cực nhanh với thực đơn buổi trưa

Giảm cân bằng yến mạch kết hợp với sữa chua còn hỗ trợ tăng cường trao đổi chất cho cơ thể

Bữa trưa cũng rất quan trọng nhất là khi bạn giảm cân bằng yến mạch. Bữa trưa, bạn có thể lấy nửa bát bột yến mạch trộn với một cốc sữa chua, bạn có thể chọ hương vị sữa chua tùy theo ý thích rồi trộn đều với nhau. Giảm cân bằng yến mạch với sữa chua giúp tăng hương vị của yến mạch, làm bạn không bị ngán và khó ăn, hơn nữa hỗ trợ cải thiện tiêu hóa tăng cường trao đổi chất. Sau đó, bạn chỉ cần ăn nhẹ bằng trái cây tươi hoặc trà xanh sau khi giảm cân bằng yến mạch.

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch cho bữa tối

Việc giảm cân bằng yến mạch cần phải kết hợp với rau xanh và thịt để cân bằng chất dinh dưỡng cho cơ thể

Giảm cân bằng yến mạch vào buổi tối thì bạn nên chú ý cần các loại thịt có nhiều chất protein. Hoặc chúng ta có thể ăn thịt gà nương khô không da kết hợp với bột yến mạch, tạo thành thức ăn hỗ hợp. Ngoài ra, bạn cần kết hợp ăn cùng rau có màu xanh đậm như cải, rau diếp cá. Đây là những thức ăn nhiều chất xơ ngăn chặn sự thèm ăn và nửa chén bột yến mạch.
Lưu ý, cách giảm cân bằng yến mạch như trên bạn chỉ nên áp dụng trong thời gian ngắn, bạn nên  theo dõi kết quả, không nên chỉ ăn bột yến mạch và quên đi các thực phẩm khác sẽ làm bạn mất cần bằng dinh dưỡng không tốt cho sức khỏe.
Chúc bạn giảm cân thành công với thực đơn giảm cân bằng yến mạch của chúng tôi và có được vóc dáng cân đối trong thời gian ngắn nhất.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news