Tin mới

Cách giảm cân cấp tốc trong 5 ngày cực hiệu quả cho phụ nữ

Chủ nhật, 31/05/2015, 22:00 (GMT+7)

Giảm cân cấp tốc trong vòng 5 ngày không khó, chỉ cần bạn áp dụng đúng thực đơn ăn kiêng của 5 ngày giảm cân, bạn sẽ giảm cân cực hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em thực đơn 5 ngày để giảm cân cấp tốc mà vẫn an toàn nhé.

Giảm cân cấp tốc trong vòng 5 ngày không khó, chỉ cần bạn áp dụng đúng thực đơn ăn kiêng của 5 ngày giảm cân, bạn sẽ giảm cân cực hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em thực đơn 5 ngày để Giảm cân cấp tốc mà vẫn an toàn nhé.

Ăn kiêng ngay từ ngày đầu tiên

Nên ăn thật nhiều chất xơ trong các bữa ăn giảm cân vào ngày đầu tiên.

Buổi sáng, bạn bắt đầu ăn 2 quả trứng luộc và một cốc nước bưởi hoặc xoài ép. Giữa buổi sáng nếu đói bạn có thể uống một cốc sinh tô hoa quả. Bữa trưa, bạn có thể ăn một chút cơm trắng với cá kho hoặc ăn cùng những loại thức ăn ít chất béo nhất có thể, có thể ăn kèm thêm một chút rau sống. Lưu ý, bữa trưa ăn cơm bình thường nhưng chỉ bạn phải giảm 30% khẩu phần so với bữa ăn bình thường. Sau đó,  bạn có thể tráng miệng bằng nước trà xanh hoặc sinh tố dưa leo. Bữa tối: Cơm rau và đậu rán. Ăn ít đi 30% so với bữa tối thông thường.

Ngày thứ hai

Sang ngày thứ hai bạn có thể kết hợp ăn rau củ và bánh

Bữa sáng, bạn có thể ăn một 1 đĩa trái cây tươi, 2 lát bánh mì. Lưu ý, trước khi ăn bữa sáng bạn có thể uống một cốc mật ong pha với chanh, đây là thức uống có tác dụng giảm cân nhanh chóng nhất. Bữa trưa: 2 lát thịt bò, ½ chén cơm, 1 đĩa rau luộc, một cốc nước chanh. Bữa tối: Bún hoặc phở gà, ốc hoặc thịt nạc.Nên nhớ, các bữa ăn thông thường vào buổi trưa vào buổi tối bạn phải ăn ít đi so với các bữa ăn ngày thường.

Ngày thứ ba

Kết hợp nước ép hoa quả vào bữa tráng miệng

Buổi sáng  bạn nên ăn 1 quả chuối kèm theo 1 cốc sữa tươi ít béo. Giữa buổi sáng nếu đói bạn có thể ăn thêm một quả chuối và không nên ăn những thực phẩm có nhiều chất béo để tránh béo. Buổi trưa, bạn  chỉ nên ăn một bát cơm, bát canh ngao nấu chua, một đĩa rau tươi, một cốc nước lọc trước và sau khi ăn. Buổi tối bạn ăn  bát cơm trắng thịt gà rang muối, rau xanh luộc như súp lơ, cải bắp.

Ngày thứ tư

Rau xanh vẫn là thực đơn chủ đạo trong các bữa ăn nếu bạn muốn giảm cân nhanh trong 5 ngày

Buổi sáng bạn nên ăn  2 cái bánh gạo cùng với 1 ly nước ép táo. Buổi trưa: 1 bát cơm rang thập cẩm dùng bằng dầu ô liu hoặc dầu dừa để rang. Bạn tráng miệng bằng trái cây có vị chua nhẹ như cam, quýt.  Buổi tối: Miến trộn thập cẩm ít béo. Hoa quả tráng miệng.

Ngày thứ 5

Buổi sáng: ăn hai  lát bánh mì, một quả táo, một cốc nước ép rau. Buổi trưa: ½ chén cơm, một trứng chiên, một đĩa rau luộc, một cốc nước ép cà chua. Buổi tối: một phần cơm thịt nạc luộc, một đĩa rau muống và tráng miệng bằng cốc nước ép hoa quả tươi.

Như vậy, chỉ cần áp dụng đúng thực đơn giảm cân của 5 ngày, bạn sẽ giảm câ cực nhanh mà vẫn an toàn. Ngoài ra, trong 5 ngày này, bạn cùng nên tạp thể dục để việc giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn.
                                                                                                                                                                      Nguyễn Hoan (Tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news