Tin mới

Cách giảm cân nhanh nhất trong hai tuần cực đơn giản

Thứ bảy, 23/05/2015, 22:30 (GMT+7)

Để giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần mà không cần sử dụng thuốc đang là vấn đề các chị em rất quan tâm. Với các gợi ý sau đây sẽ hướng dẫn bạn xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, chế độ luyện tập đúng cách sẽ giúp bạn có thể giảm được cân nhanh nhất trong hai tuần ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

Để Giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần mà không cần sử dụng thuốc đang là vấn đề các chị em rất quan tâm. Với các gợi ý sau đây sẽ hướng dẫn bạn xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, chế độ luyện tập đúng cách sẽ giúp bạn có thể giảm được cân nhanh nhất trong hai tuần ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

Cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo giảm cân nhanh nhất trong hai tuần

Thực đơn giảm cân nhanh trong một tuần và hai tuần cũng có nhiều điểm giống nhau, bạn  phải thực hiện chế độ ăn uống ít chất béo, tinh bột và tập thể dục. Ban đầu, bạn có thể thấy mình giảm cân rất nhanh nhưng đó là cách giảm cân không bền vững và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nếu bạn ăn một chế độ ăn uống ít chất béo, tinh bột và tập thể dục, chế độ ăn uống này chỉ là tạm thời, nếu bạn cứ theo mãi tình trạng ăn uống này chắc chắc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn do cơ thể thiếu dinh dưỡng. Vì vậy, bạn hãy xây dựng một chế độ ăn đầy đủ các chất xơ, tinh bột, chất béo, đường, protein, nhưng phải tính toán sao cho phù hợp số lượng calo cơ thể cần mỗi ngày, đây mới là một chế độ ăn uống lành mạnh các bạn đang tìm kiếm. 

Loại bỏ các thực phẩm không tốt ra khỏi thực đơn hàng ngày

Những thức ăn có đường và nhiều dầu mỡ là nguyên nhân làm tăng hàm lượng mỡ trong cơ thể

Chế độ ăn của bạn quyết định rất lớn đến việc bạn có giảm cân nhanh trong hai tuần hay không? Để giảm cân nhanh nhất trong hai tuần, bạn phải cắt hoặc giảm các loại thực phẩm không tốt, như đồ ăn có nhiều dầu mỡ, các loại đồ ăn nhanh đóng gói, đồ uống có đường… ra khỏi thực đơn hàng ngày.Nếu đói, bạn không nên ăn bánh ngọt, thay vào đó bạn nên ăn một quả táo hoặc vài múi bười hoặc các thực phẩm nhiều chất xơ khác để giúp cơ thể no lâu hơn và cũng không làm tang trọng lượng cơ thể.Quy tắc đơn giản là bạn nên tuân thủ và cố gắng ăn 2 phần trái cây và 5 phần rau mỗi ngày, bạn sẽ thực sự giảm cân nhanh chóng trong hai tuần.

Giảm cân hiệu quả trong hai tuần với nước chanh

Uống nước chanh ấm hàng ngày giúp loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, từ đó quá trình giảm cân sẽ nhanh hơn


Để loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể, bạn nên kết hợp giữa nước chanh và muối ấm hàng ngày. Chanh muối có tác dụng giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn. Một số phương pháp thông thường chỉ xác định giảm cân ở một số vùng nhất định trên cơ thể như đùi, hông, bụng… thì chanh muối ấm có thể giảm mỡ trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…)Các bạn có thể tự tạo cho mình một cốc chanh muối như sau: Vắt 1 quả chanh vào 300ml nước lạnh. Sau đó thêm 1/3 thìa Cafe muối hạt, chế thêm 1 chút nước sôi sao cho nước chanh muối trở nên ấm nóng (càng nóng càng có tác dụng giảm mỡ   muối ấm trước bữa sáng 30 phút, trước bữa trưa 30 phút, trước khi đi ngủ 30 phút.

Đạp xe mỗi ngày để giảm cân cấp tốc trong hai tuần hiệu quả hơn

Đạp xe và tập thể dục hàng ngày để đảm bảo trong hai tuần giảm cân sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng


Để giảm cân nhanh nhất trong hai tuần cực hiệu quả, bạn cần luyện tập thể dục bằng việc đi xe đạp, việc này làm đốt cháy calo trong cơ thể, tan mỡ thừa.Theo nghiên cứu khoa học, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Đạp xe giúp người tập săn chắc cơ thể: săn chắc bắp chân, đùi, mông và cũng có tác động đến lưng, cánh tay, hông và vùng bụng, đặc biệt là hai bên lườn vì người tập dùng tay nắm chặt ghi đông khi đạp xe. Mỗi ngày bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe. Nên  đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối. Như vậy, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh nhất trong hai tuần.

Nếu muốn giảm cân nhanh bạn phải từ bỏ thói quen ăn vặt

Để giảm cân, bạn đành phải nói lời chào từ biệt với các món khoái khẩu ăn vặt hằng ngày như bánh mì, mì ống, kẹo, bánh ngọt, bánh rán,… Chính thói ăn vặt này đã “vô tình” khiến trọng lượng của bạn tăng “không phanh” một cách nhanh chóng cho dù bạn có sử dụng các loại thuốc giảm cân tốt  Để giảm cơn đói, bạn có thể thay thế bằng hoa quả hoặc các thực phẩm không có chất béo và tinh bột khác.
 Như vậy, nếu biết kết hợp hài hòa các phương pháp trên, bạn sẽ giảm cân nhanh cực nhanh trong hai tuần mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news