Tin mới

Cách giảm mỡ bụng bằng rau quả nhanh chỉ sau 1 tuần

Thứ ba, 22/11/2016, 09:53 (GMT+7)

Cách giảm mỡ bụng bằng rau quả bạn đang áp dụng liệu đã thực sự hiệu quả? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo một vài cách giảm béo bụng bằng hoa quả dưới đây.

Cách giảm mỡ bụng bằng rau quả bạn đang áp dụng liệu đã thực sự hiệu quả? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo một vài cách giảm béo bụng bằng hoa quả dưới đây.

Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ chỉ sau 1-2 tuần áp dụng đấy nhé!

1. Cải bó xôi

Cách giảm mỡ bụng bằng rau quả nhanh chỉ sau 1 tuần

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cải bó xôi – một loại thực phẩm vô cùng tuyệt vời trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa ăn, cải bó xôi còn mang đến lợi ích Giảm cân tuyệt vời.

Trong nó có chứa lượng lớn vitamin, chất xơ, protein cùng hàm lượng calo vô cùng thấp. Điều này giúp bạn ăn uống thỏa thích mà vẫn không lo tăng cân

2. Hành tây

Giảm cân với hành tây

Đây là một trong những món ăn quen thuộc trong khẩu phần ăn của các ngôi sao thần tượng Hàn quốc.

Đây cũng là bí kíp giúp các cô nàng có được vóc dáng thanh mảnh, hết sức quyến rũ. Và tất nhiên cách giảm mỡ bụng bằng rau quả sẽ không thể thiếu bóng những “cô nàng” hành tây đỏng đảnh. 

Thực tế, trong hành tây có chứa hàm lượng calo vô cùng thấp, từ hành tây bạn có thể chế biến thành vô số món ngon, lạ: từ salat, nấu canh đến các món hầm, súp…. Bạn sẽ không còn cảm thấy chán ngán khi dùng mãi chỉ một món.

3. Dưa chuột

Tất nhiên, sổ tay cách giảm mỡ bụng bằng rau quả tuyệt nhiên sẽ không thể thiếu dưa chuột. Có thể nói, dưa chuột là một loại thực phẩm vô cùng thần kỳ, mang đến sự màu nhiệm tuyệt vời về sắc đẹp, vóc dáng hoàn hảo.

Trong dưa chuột chứa nhiều vitamin C, rất nhiều nước, tạo cảm giác no, giúp hạn chế việc hấp thu năng lượng vào cơ thể.

Bạn có thể chế biến dưa chuột thành nhiều món, sử dụng trực tiếp hoặc ép lấy nước uống.

2-3 ly nước ép dưa chuột mỗi ngày giúp bổ sung dưỡng chất, sự tươi mới vào trong cơ thể đồng thời loại bỏ độc tố, giảm béo hữu hiệu.

Bên cạnh những loại rau quả kể trên, để đổi mới khẩu vị và đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất, chị em có thể sử dụng thêm một số các loại hoa quả sau: cà chua, bí đỏ, đậu đỗ, ớt đỏ, dưa hấu, dứa…

Bất kể bạn áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng rau quả nào, bạn cũng cần xây dựng cho mình lối sống khoa học, tăng cường thể dục thể thao để có được sức khỏe dẻo dai, sức đề kháng tốt.

Một vẻ đẹp thực sự là vẻ đẹp cả về ngoại hình và nội tâm, cả vóc dáng bên ngoài và thể chất bên trong.

Bên cạnh đó, bạn gái muốn có thêm những cách giảm mỡ bụng khác có thể tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bụng bắng mướp đắng hiệu quả tốt nhất để có thêm mẹo hay cho mình nhé. Kiên trì tập luyện, bạn sẽ có được kết quả như ý muốn!

Lê Thư(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news