Trang chủ » Đời sống » Làm đẹp
Thứ ba, 22/11/2016 10:15 (GMT 7)

Cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì bạn gái nên biết

Tuổi dậy thì thường mang theo nhiều biến đổi cả về mặt tâm sinh lý: thay đổi giọng nói, chiều cao, tính tình… nhất là cân nặng.

Tuổi dậy thì thường mang theo nhiều biến đổi cả về mặt tâm sinh lý: thay đổi giọng nói, chiều cao, tính tình… nhất là cân nặng.

Bài viết này chia sẻ đến bạn gái một vài cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì an toàn,hữu ích hiện nay.

Dù giảm cân hay bất cứ việc gì bạn cũng cần đề ra mục tiêu để có động lực phấn đấu. Bạn phải đặt ra câu hỏi: bạn có hài long với vóc dáng hiện tại của mình không?

Tại sao phải giảm mỡ bụng? từ đó xây dựng cho mình chế độ ăn uống và thể dục thể thao hợp lý. Bạn sẽ chẳng thể giảm được cân nặng nếu như chính bản thân bạn không ý thức được việc đó.

1. Kiểm soát, lên chế độ ăn uống khoa học

Cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì bạn gái nên biết 1

Cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì bạn gái nên biết

Sau khi xác định và củng cố được tư tưởng, bước đầu tiên trong những cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì chính là bạn phải kiểm soát được chế độ ăn uống.

Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp hạn chế việc tăng cân quá mức mà còn ngăn ngừa các loại bệnh do béo phì gây nên.

Bạn nên nhớ, dậy thì là một trong những độ tuổi có sự thay đổi về cơ thể lớn nhất. Vì vậy bạn cần xây  dựng nếp sinh hoạt khoa học, tư tưởng lành mạnh.

Thay vì sử dụng nhiều chất đạm, chất béo, bạn cần cân bằng lượng chất đạm – chất xơ và bổ sung thêm nhiều các loại vitamin (hoa quả).

Hạn chế đến mức thấp nhất việc sử dụng các loại đồ ngọt, thức uống có gas và các loại đồ ăn nhanh. 

2. Cung cấp đủ nước mỗi ngày

Cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì bạn gái nên biết 2

Cung cấp đủ nước mỗi ngày

Cơ thể con người chiếm đến hơn 70% là nước, vì vậy dù ở lứa tuổi dậy thì hay bất kỳ lứa tuổi nào, bạn cũng cần bổ sung đủ nước.

Bên cạnh đó, nước cũng là một trong số những cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì khá hữu hiệu.

Sử dụng 1 cốc nước lọc trước mỗi bữa ăn không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp nhanh no, hạn chế việc hấp thụ thức ăn vào trong cơ thể.

Nên sử dụng 1,5- 2 lít nước mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Tập luyện thể thao

Tập luyện thể thao tốt cho mọi lứa tuổi, nhất là đối với lứa tuổi dậy thì.

Qúa trình tập luyện giúp bạn đốt cháy lượng lớn calo và mỡ thừa gây nên béo phì, béo bụng do ngồi nhiều.

Hãy lựa chọn cho mình một bộ môn thể thao yêu thích và tập luyện nó mỗi ngày.

Cách giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện mỗi ngày để có được vóc dáng đẹp, sức khỏe dẻo dai cùng trí tuệ minh mẫn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng ngay tại nhà của chúng tôi tổng hợp để có thêm nhiều cách giảm mỡ bụng hay cho mình nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Nhom SEO
Nguồn: Tinnhanhonline.com.vn
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục