Tin mới

Cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong cực kì hiệu quả

Thứ hai, 21/11/2016, 14:28 (GMT+7)

Hiện nay mật ong là một dưỡng chất được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp, bởi nó rất dễ kiếm là rất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chăm sóc cái đẹp bằng mật ong. 

Hiện nay mật ong là một dưỡng chất được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp, bởi nó rất dễ kiếm là rất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chăm sóc cái đẹp bằng mật ong. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong cực kì hiệu quả cho chị em có thêm kinh nghiệm cho việc chăm sóc da mặt của mình.

1. Cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng:

Khi kết hợp hai hợp chất mật ong và củ nghệ vàng sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, ngăn sự lão hóa da, nhanh chóng phục hồi, làm cho làn da trở nên trắng sáng hơn.

Cách làm: trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ và một muỗng mật ong. Rửa mặt sau đó thoa hỗn hợp đó lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng:

2. Cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong với sữa chua:

Kết hợp 2 muỗng mật ong và 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn đều và thoa lên mặt, nằm thư giãn 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau khô. Kiên trì với phương pháp này sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, có độ ẩm, căng mịn và xóa được mọi nếp nhăn.

 Làm đẹp bằng mặt nạ mật ong với sữa chua sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, có độ ẩm, căng mịn và xóa được mọi nếp nhăn.

3. Cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong và quả bơ:

Bơ và mật ong sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, giàu protein. Lấy ½ quả bơ chín xay nhuyễn trộn với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Nằm thư giẫn tầm 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Nên đắp mặt nạ hỗn hợp này 2-3 lần/tuần.

Bơ và mật ong sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, giàu protein.

Đây là một số cách làm đẹp bằng mặt nạ mật ong đơn giản và dễ thực hiện nhất, mà cũng mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh công dụng làm đẹp, mật ong còn có Công dụng như một bài thuốc. Bạn đọc có thể tham khảo bài mẹo chữa ho bằng mật ong mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. Hãy thực hiện đúng cách và thường xuyên để có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn nhé!

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news