Tin mới

Cách làm đẹp da bụng sau sinh bằng những cách đơn giản

Thứ ba, 22/11/2016, 10:10 (GMT+7)

Sau sinh, da bụng của các chị em không còn căng đẹp, mịn màng như xưa nữa. Thay vào đó sẽ là các vết dạn ra, các vết nám đen xấu. Để làm đẹp da bụng sau sinh, chị em nên tham khảo một số cách sau chỉ với các nguyên liệu rẻ tiền và có sẵn trong gia đình, dễ dàng cho chị em làm đẹp da bụng của mình sau sinh.

Sau sinh, da bụng của các chị em không còn căng đẹp, mịn màng như xưa nữa. Thay vào đó sẽ là các vết dạn ra, các vết nám đen xấu. Để làm đẹp da bụng sau sinh, chị em nên tham khảo một số cách sau chỉ với các nguyên liệu rẻ tiền và có sẵn trong gia đình, dễ dàng cho chị em làm đẹp da bụng của mình sau sinh.

Bột nghệ là phương pháp làm đẹp đầu tiên các chị em nên nghĩ đến. Được mệnh danh là thần dược trong chăm sóc sắc đẹp, bột nghệ không chỉ giảm nám, vết thâm trên da bụng mà còn có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả cho chị em sau sinh.  Hỗn hợp bột nghệ tươi cùng với sữa tươi là cách đơn giản nhất để cải thiện vùng da bụng cho các chị em sau sinh.

Bột nghệ được mệnh danh là thần dược trong chăm sóc sắc đẹp

Bạn chỉ cần 2 thìa sữa tươi không đường hòa cùng với bột nghệ. Sau đó dùng hỗn hợp thoa, mát xa lên da bụng trong vòng 30 phút mỗi ngày để làm đẹp da bụng sau sinh nhé. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên , da của các chị em sẽ không còn các vết dạn nứt, đen sạm nữa.

Nước vo gạo làm đẹp da vùng bụng sau sinh nhiều bạn chưa biết. Trong nước vo gạo có nhiều chất  có tác dụng dưỡng da, nuôi dưỡng tái tạo tế bào  da của chị em  sau sinh như vitamin E, A, vitamin nhóm B… Phương pháp làm đẹp da bụng sau sinh bằng nước vo gạo khá đơn giản như sau: để nước vo gạo lắng khoảng 1 tiếng, lấy phần nước sệt lắng phía dưới chậu, trộn với bí đỏ xay nhuyễn, đắp lên da bụng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất, giúp trắng da, săn da, giảm vất dạn.

Nước vo gạo làm đẹp da vùng bụng sau sinh nhiều bạn chưa biết.

Dầu dừa cũng là một phương pháp đặc trị làm đẹp làn da bụng sau sinh.  Đơn giản chỉ thoa dầu dừa lên da bụng hàng ngày, mỗi ngày 20 phút để có một cơ bụng  mịn màng như thời còn con  gái, thon gọn, mịn màng làn da bụng.

Dầu dừa cũng là một phương pháp đặc trị làm đẹp làn da bụng sau sinh

Làm đẹp da bụng sau sinh là nhu cầu của hầu hết chị em hiện nay. Các bí quyết làm đẹp da ở trên là những gợi ý tối ưu nhất cho chị em áp dụng, đơn giản, mà không mất quá nhiều thời gian để có thể đẹp lên từng ngày. Chúc chị em mãi sinh đẹp sau sinh.

Trịnh Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news