Tin mới

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa ngay tại nhà

Thứ hai, 21/11/2016, 14:29 (GMT+7)

Như chúng ta đã biết dầu dừa, nước cốt dừa ngoài công dụng mang đến vị thơm ngon cho món ăn mà dầu dừa còn được xem là cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa vô cùng tuyệt vời.

Như chúng ta đã biết dầu dừa, nước cốt dừa ngoài Công dụng mang đến vị thơm ngon cho món ăn mà dầu dừa còn được xem là cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa vô cùng tuyệt vời. 

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa ngay tại nhà

Dầu dừa là gì?

Dầu dừa là một sản phẩm được sản xuất từ những quả dừa hoàn toàn tự nhiên. Chứa rất nhiều axit béo, cung cấp nhiều độ ẩm cho da dầu dừa trở thành công cụ làm đẹp hữu hiệu dành cho phái đẹp. Một công cụ rất tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

Những tác dụng tuyệt vời của dầu dừa:

Do được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, chứa nhiều axit béo có khả năng giữ độ ẩm lâu giúp da bạn không bị khô mỗi khi trời trở lạnh, thẩm thấu vào da cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Làm đẹp da mặt bằng dầu dừa rất an toàn phù hợp với mọi loại da mà không lo bị dị ứng như dùng các loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.

Dùng dầu dừa giúp bạn nuôi dưỡng tóc, làm tóc mềm ,mượt bà kích thích tóc mọc nhanh hơn chỉ trong 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng giúp bạn Giảm cân, làm tan mỡ bụng và mang lại cho bạn làn da trắng sáng một vóc dáng thon thả như bạn hằng mong ước.

Với một lượng nhỏ vitamin C có công dụng làm trắng da, axit lauric capric giúp tẩy tế bào chết cho da cùng với axit béo nuôi dưỡng da, ngăn ngừa mụn. Tất cả kết hợp với nhau sẽ mang đến cho bạn cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa ngay tại nhà. 

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa ngay tại nhà:

Có rất nhiều cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa ngay tại nhà. Sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn một số cách đơn giản và dễ làm nhất, bạn có thể thực hiện hàng ngày ngay tại nhà:

Dùng dầu dừa với nước cốt chanh:

Đầu tiên bạn chuẩn bị chuẩn bị một lượng nhỏ dầu dừa với một quả chanh cùng với 1 thìa đường trắng.

Trộn đều tất cả lại với nhau sau đó đắp lên mặt và để trong vòng 20 phút đều đặn 2 lần trong một tuần.

Dùng dầu dừa kết hợp với chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụ. Đây là cách làm đẹp bằng dầu dừa đơn giản tại nhà.

Dùng dầu dừa với nước cốt chanh để làm trắng da mặt

Dầu dừa kết hợp với sữa chua:

Chuẩn bị 2 thìa dầu dừa, 1 hộp sữa chua không đường. Sau đó trộn tất cả lạ với nhau và đắp hỗ hợp lên mặt để trong vòng 15 đến 30 phút trước khi đi ngủ .

Một tuần thực hiện 3 đến 4 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy ngỡ ngàng trước sự thay đổi của gương mặt mình. Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa tại nhà này rất đơn giản và dễ làm đúng không nào.

Ngoài ra còn có thể kết hợp dầu dừa với mật ong, dầu dừa với lòng đỏ trứng...Các cách này cũng rất đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. 

Dầu dừa với trứng gà, mật ong:

Bạn muốn làn da mình đẹp hơn. Bạn muốn có một gương mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống. Còn chần chừ gì nữa bạn đã đọc vậy thì hãy thực hiện ngay từ hôm nay để có được làn da mình mong muốn rất hiệu quả và an toàn làm ngay tại nhà mà không cần đến Spa hay bệnh viện thẩm mỹ. 

Dầu dừa với trứng gà, mật ong sự kết hợp hoàn hảo

Hãy làm đẹp da mặt bằng dầu dừa ngay hôm nay nhé. Chúc bạn sẽ có được làn da mà mình mong muốn. Bạn gái có thể xem thêm cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên giúp cho bạn có làn da trắng hồng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news