Tin mới

Cách làm đẹp mặt bằng mật ong cực kỳ hiệu quả

Thứ hai, 21/11/2016, 14:15 (GMT+7)

Hiện nay làm đẹp bằng mật ong được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi mật chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, tốt cho làm đẹp da mặt.

Hiện nay làm đẹp bằng mật ong được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi mật chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, tốt cho làm đẹp da mặt. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về cách làm đẹp mặt bằng mật ong cực kỳ hiệu quả để trau dồi thêm kinh nghiệm cho việc chăm sóc vẻ đẹp làn da hiệu quả , an toàn và tiết kiệm hơn.

Bạn nên rửa mặt bằng mật ong mỗi ngày:

Đối với những nàng có làn da khô hoặc mụn thì đây chính là bí quyết hàng đầu để làm đẹp mặt bằng mật ong hiệu quả, bởi mật ong là dưỡng chất tự nhiên, có tính chất sát trùng góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, vì vậy việc làm đẹp mặt bằng mật ong sẽ giúp cho da mặt bạn được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừ mụn hiệu quả.

Làm đẹp mặt bằng mật ong sẽ giúp cho da mặt bạn được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừ mụn hiệu quả.

Cách làm đẹp mặt bằng mật ong như sau: trước tiên bạn phải dùng nước ấm để rửa mặt thật nhẹ nhàng, tiếp theo là trộn 1 chén nước ấm với 2 thìa mật ong, rồi kết hợp rửa mặt và massage tầm 5 phút, cuối cùng là bạn rửa lại bằng nước ấm để cảm nhận làn da mịn màng của mình nhé.

Uống mật ong đều đặn mỗi ngày:

Việc uống mật ong đều đặn mỗi ngày cũng là một trong các cách làm đẹp mặt bằng mật ong cực kì hiệu quả, nó giúp nuôi dưỡng da mặt từ bên trong. Bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm pha với mật ong vào buổi sáng để giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể và làm cho làn da khỏe khoắn, thanh khiết hơn.

Việc uống mật ong đều đặn mỗi ngày cũng là một trong các cách làm đẹp mặt bằng mật ong cực kì hiệu quả

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong:

- Đắp mặt nạ hỗn hợp ong và chanh tươi: trộn 2 thìa mật ong với ½ thìa chanh tươi, sau đó thoa lên mặt đồng thời massage theo hướng vòng tròn. Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi đi rửa lại mặt bằng nước ấm.

- Đắp mặt nạ kết hợp mật ong và sữa chua không đường: trộn 1 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua không đường,  thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh. Bạn nên thực hiện công việc này 1 lần/tuần để chăm sóc da nhé.

- Đắp mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà cũng là một trong những giải pháp làm đẹp mặt bằng mật ong cực kì hiệu quả: lấy lòng trắng của một quả trứng gà rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, rồi thoa hỗn hợp đó lên mặt và massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm, bạn nên thực hiện giải pháp này 2 lần/ 1 tuần.

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong

Nếu thực hiện các cách làm đẹp mặt bằng mật ong ở trên,chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ bất ngờ với thay đổi làn da của mình đấy, hãy làm đẹp da bằng mật ong để có một làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết nhé.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news