Tin mới

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng vỏ chuối

Thứ năm, 21/05/2015, 13:19 (GMT+7)

Làm trắng răng bằng vỏ chuối mang lại hiểu quả diệu kỳ, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi những vệt ố vàng trên răng không những biến mất mà hàm răng của bạn còn trắng sáng lên rất nhiều.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối mang lại hiểu quả diệu kỳ, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi những vệt ố vàng trên răng không những biến mất mà hàm răng của bạn còn trắng sáng lên rất nhiều.

Nghe có vẻ thú vị nhưng vỏ chuối có tác dụng đặc biệt trong việc làm trắng răng, bởi các khoáng chất có trong vỏ chuối như kali, serotonin, vitamin A, potassium,....

Qủa chuối chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, chị em phụ nữ còn sử dụng chuối để làm mặt nạ chăm sóc da. Nhưng một điều ít biết là chính vỏ quả chuối tưởng chừng như vứt đi lại có Công dụng làm trắng răng tuyệt vời. Bề mặt trong của vỏ chuối khi tiếp xúc với răng sẽ lấy đi những mảng bám cứng đầu, loại bỏ những vệt ố vàng xấu xí để mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp. Ngoài ra, những khoáng chất tự nhiên có trong vỏ chuối sẽ giúp răng chắc khỏe hơn, làm giảm các tác nhân gây ra các vấn đề về răng miệng.

Vỏ chuối chín làm trắng răng hiệu quả

Cách làm cũng rất đơn giản:

Bước 1: Bạn đánh răng bằng kem đánh răng thông thường.

Bước 2: Bỏ phần thịt quả chuối,chỉ giữ lại phần vỏ. Dùng mặt trong của vỏ chuối chín chà nhẹ lên khắp bề mặt răng, bước này lặp đi lặp lại trong vài phút.

Bước 3: Súc miệng bằng nước sạch, nếu còn cảm giác khó chịu hoặc vỏ chuối bám lại trên răng có thế tiền hành đánh răng lại lần 2.

Lưu ý: Nếu nhiều cao răng cần chà xát vỏ chuối vào răng mạnh hơn, thời gian kéo dài hơn để đảm bảo hàm răng trắng đều nhau.

Dùng mặt trong vỏ chuối chà xát vào răng 

Bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng bằng vỏ chuối thường xuyên để có một hàm răng trắng bóng và tự tin khi giao tiếp. Tuyệt đối yên tâm vì vỏ chuối rất lành tính, không gây bất kì kích ứng nào cho răng miệng của bạn.

Bên cạnh đó, vỏ chuối còn có tác dụng giảm đau răng khi kết hợp với đường phèn và điều trị viêm loét miệng. Vỏ chuối tưởng chừng như bỏ đi lại có nhiều công dụng với răng miệng chúng ta phải không nào. Đừng vội ném ngay vỏ chuối vào thùng rác, hãy giữ lại để khám phá những công dụng không ngờ mà nó mang lại nhé!

Ngoài tác dụng tuyệt vời đối với răng miệng thì vỏ chuối còn giúp loại bỏ mụn cóc, mụn cơm đáng ghét trên da của bạn. Bạn chỉ cần dùng mặt trong vỏ chuối chà xát lên phần da bị mụn sau đó cắt một lát chuối chín đắp lên. Cố định lại bằng một miếng vải sạch, làm liên tục trong vài ngày mụn sẽ dần biến mất và không để lại sẹo.

Lâm Hy (TH)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news