Tin mới

Cách ly tại biệt thự 25 tỷ, Quốc Trường lộ cơ ngơi hoành tráng

Thứ năm, 09/04/2020, 17:05 (GMT+7)

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đã đăng tải một đoạn video quay lại quá trình tự cách ly ở nhà của anh trong một ngày lúc đang ở nhà nghỉ ngơi chống dịch Covid-19. Những ngày chống dịch, Quốc Trường không ở tại Sài Gòn mà anh đã lựa chọn về quây quần cùng gia đình ở Cần Thơ.

Quốc Trường khoe căn biệt thự 25 tỷ ở Cần Thơ.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy căn biệt thự 25 tỷ nhà nam diễn viên "Về nhà đi con" khá rộng lớn và được thiết kế hiện đại, thoáng đãng tạo cảm giác rất thoải mái khi nhìn vào.

Thiết kế thoáng đãng trước trong sân căn biệt thự.

Bên ngoài sân vườn đặt một chiếc bàn để mọi người trong gia đình nam diễn viên ăn sáng đồng thời cũng là nơi để mọi người tụ tập, uống cà phê, trao đổi với nhau những ngày chống dịch.

Phía trong phòng khách căn biệt thự cũng được thiết kế thoáng, với hai màu trắng đen làm chủ đạo tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng cũng không thiếu vẻ hiện đại.

Phòng khách được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và đen.

Phòng bếp nhà Quốc Trường cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ. Những ngày rảnh ở nhà, nam diễn viên sẽ giúp đỡ mẹ nấu món ăn.

Phòng bếp nhà Quốc Trường.

Đặc biệt, trong căn biệt thự nhà Quốc Trường còn thiết kế nguyên một phòng tập Gym giúp nâng cao sức khỏe.

Phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ như một phòng Gym thu nhỏ.

Dù ở trong căn biệt thự lộng lẫy, nhưng gia đình Quốc Trường vẫn giữ thói quen ngồi bệt ăn cơm ngoài hiên giống ở các gia đình dưới cùng quê tạo sự ấm cúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news