Tin mới

Cạch mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia kim cương?

Thứ hai, 19/06/2017, 11:16 (GMT+7)

Sau khi tình bạn với Hà Hồ rạn nứt, Lệ Quyên lại thân thiết cùng vợ đại gia Chu Đăng Khoa khiến không ít người bất ngờ.

Sau khi tình bạn với Hà Hồ rạn nứt, Lệ Quyên lại thân thiết cùng vợ đại gia Chu Đăng Khoa khiến không ít người bất ngờ.

Có lẽ câu chuyện tình bạn rạn nứt giữa Hà Hồ và Lệ Quyên đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt nhiều năm nay. Như Lệ Quyên và Hà Hồ nói, nguyên do chính dẫn đến tình bạn rạn nứt của cả hai chính là sự lệch tông trong quan điểm sống. Điều đó đã được chứng minh qua xích mích mới đây nhất của cả hai. Khi Lệ Quyên nói về quan điểm người thứ ba khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng là đôi bạn thân như hình với bóng.

Cô cho rằng: "Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng "vì tình yêu làm cho tôi mù quáng" nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn".

Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng chia sẻ này đã được cho là nhắm thẳng đến Hồ Ngọc Hà và mối tình từng bị công chúng phản đối với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Giới thạo tin trong showbiz cho hay chính vì đại gia Chu Đăng Khoa mà Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên "cạch mặt" nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đăng tải hình ảnh khi ngồi trên siêu xe và viết: "Nếu không chê em nghèo thì lên đây em đèo".

Điều bất ngờ là ca sĩ Lệ Quyên đã like (thích) và bình luận bên dưới là: "Cô ấy và bạn màu cam đều bé hạt tiêu như nhau, chất" khiến nhiều người đồn đoán phải chăng Lệ Quyên và vợ đại gia kim cương có mối quan hệ thân thiết nên mới dành lời khen ngợi như vậy?

 
Lệ Quyên bất ngờ like và bình luận thân thiết với vợ đại gia kim cương.

Sau mối tình đầy ồn ào, thông tin Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chia tay đã lan truyền khá lâu. Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải cuộc đối thoại giữa anh và Hồ Ngọc Hà trên Facebook tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia tay đại gia kim cương từ trước Tết âm lịch.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news