Tin mới

Cách Nhã Phương đáp lại những 'thánh soi' cuộc sống hôn nhân với Trường Giang

Thứ ba, 15/10/2019, 09:51 (GMT+7)

Nhã Phương nhanh chóng trấn an dư luận trước những "thánh soi" cho rằng cuộc sống hôn nhân của cô với Trường Giang đang gặp vấn đề vì không đeo nhẫn cưới.

Thời gian vừa qua, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn hôn nhân của Nhã PhươngTrường Giang không còn mặn nồng khi cả hai đều hời hợt trong việc đeo nhẫn cưới. Gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện và trên tay không đeo nhẫn.

Nhã Phương lập tức tung clip khi còn yêu đương ngay sau khi bị soi không đeo nhẫn cưới. Ảnh internet

Đáp lại những thắc mắc của công chúng, Nhã Phương nhanh chóng có động thái trấn an bằng cách tung clip tổng hợp loạt khoảnh khắc tình cảm với Trường Giang từ thuở mới yêu cùng dòng trạng thái: "Vậy mà đã hơn 1 năm rồi, cả nhà cùng xem lại những khoảng khắc đáng yêu của Bi và anh Giang nhé".

Có thể thấy, Nhã Phương đã vô cùng tinh tế và nhanh nhậy khi ngầm chứng minh những tin đồn trên chỉ là vô căn cứ. Chỉ một clip ngắn đủ chứng minh cô và Trường Giang ngày càng mặn nồng bên nhau.

Sau một năm ngày cưới, cả hai vẫn mặn nồng, nhắng nhít bên nhau. Ảnh internet

Để đến được với nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã trải qua không ít sóng gió và khó khăn. Đã có lúc, cặp đôi tưởng chừng như không thể tiếp tục, nhưng sức mạnh của tình yêu đã hàn gắn họ lại với nhau. Vượt qua bao cản trở, Nhã Phương và Mười Khó đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news