Tin mới

Cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng

Thứ sáu, 05/06/2020, 10:45 (GMT+7)

Hiện nay, các chợ online hay các cửa hàng cơ khí bán máy khoan Makita giả không ít, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người mua.

Máy khoan Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, dòng sản phẩm được yêu thích nhất là máy khoan pin. Tại Việt Nam, đây là lựa chọn được người dùng chuyên nghiệp đặc biệt tin tưởng chọn mua.

Với các dòng dụng cụ điện nói chung của Nhật, các anh thợ người Việt thường có thói quen mua hàng Nhật bãi hoặc mua mới của các thương hiệu uy tín, trong đó có Makita.

Giữa thị trường ngày càng phức tạp, hàng thật giả lẫn lộn, việc người dùng chọn được máy khoan Makita chính hãng dễ lại hóa khó.

Nhận thấy nhu cầu chọn mua máy khoan Makita của thợ chuyên nghiệp là rất lớn và mong muốn đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Maydochuyendung.com website trực thuộc công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam đã trở thành đại lý máy khoan Makita chính hãng.

Với kinh nghiệm đồng hành cùng người tiêu dùng hơn 10 năm, THB vô cùng tự tin khi tư vấn giúp bạn chọn mua được các sản phẩm chất lượng và vận hành hiệu quả.

Khi quý khách hàng có nhu cầu chọn mua bất kỳ loại máy khoan Makita nào chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng của THB Việt Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website để được lựa chọn và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tất cả các loại máy khoan cầm tay của hãng Makita hay các loại dụng cụ điện khác THB Việt Nam đều có đủ, đảm bảo việc mua sắm của bạn dễ dàng nhanh chóng nhất. Mọi chính sách bảo hành, hậu mãi của hãng sẽ đảm bảo đầy đủ đến tay bạn.

Điều đặc biệt, giá thành tại THB Việt Nam luôn có chính sách cạnh tranh so với thị trường. Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi tặng quà trong năm dành cho Quý khách. Hơn thế, ở đây còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật am hiểu máy khoan, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy.

Cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng

Hiện nay, các chợ online hay các cửa hàng cơ khí bán máy khoan Makita giả không ít, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người mua. Cho dù sản phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng và độ an toàn luôn là mối nguy hiểm có thể gây hại cho người dùng khi vận hành.

Vì vậy, là đại lý máy khoan Makita chính hãng, THB Việt Nam sẽ đưa ra cho bạn những đặc điểm nhận biết máy khoan thật giả dưới đây:

Quan sát máy khoan Makita có tem 7 màu hay không?

Hầu hết các sản phẩm dụng cụ điện của Makita đều được dán tem 7 màu, đây là đặc điểm nhận biết rõ nhất. Bạn có thể quan sát hình ảnh tem 7 màu Makita chính hãng dưới đây để rút kinh nghiệm khi đi mua sắm.

Tem 7 chính hãng của Makita không thể làm giả, gồm các thông tin và ký tự nhận biết đặc biệt riêng của hãng. Tùy theo dòng máy, tem này có thể được dán trên pin, trên thân máy, trong suốt quá trình sử dụng bạn không nên bóc đi.

Giá thành máy khoan Makita

Makita là thương hiệu nằm ở phân khúc cao cấp, nên không có các máy khoan giá thành quá rẻ chỉ 400 - 500.000đ. Đây mức giá vô lý cho sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp. Nên khi thấy khoan tay giá rẻ, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều, đây chắc chắn là hàng giả. Kể cả khi bạn mua máy khoan cũ cũng không có khoan với mức giá này.

Trên thân máy khoan Makita phải có mã sản phẩm

Bạn quan sát trên máy khoan Makita chính hãng luôn có mã sản phẩm, đây còn là mã chức năng, dòng máy, mà hãng Makita quy định chung. Thân máy còn có thông tin các thông số kỹ thuật làm việc, để giúp người dùng kiểm soát vận hành máy tốt hơn, tránh trường hợp quá tải.

Động cơ máy êm ái, cảm giác cầm máy chắc tay

Điều này bạn chỉ có thể kiểm chứng khi đến tại các showroom trưng bày sản phẩm để mua sắm. Với máy khoan Makita chính hãng, khi bạn cầm trên tay sẽ cảm giác chắc chắn, hãy thử tiếng động cơ để xem máy có vận hành êm ái hay không? Bởi động cơ máy khoan Makita dù chổi than hay không chổi than cũng vận hành vô cùng êm ái.

Như vậy, với các thông tin nhận biết máy khoan Makita từ đại lý chính hãng, tin chắc rằng việc bạn lựa chọn sản phẩm phục vụ cho công việc sẽ dễ dàng hơn. Khi bạn có nhu cầu mua sắm: máy khoan pin Makita, máy khoan động lực Makita, máy khoan bê tông Makita hãy truy cập ngay Maydochuyendung.com hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news