Tin mới

Cách nhận biết máy lọc nước nano Geyser chính hãng

Thứ năm, 22/10/2015, 08:00 (GMT+7)

Chỉ với 3 tiêu chí đơn giản, bạn có thể dễ dàng biết được đâu là chiếc máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng từ LB Nga và đâu là chiếc máy lắp ráp tại Việt Nam.

Chỉ với 3 tiêu chí đơn giản, bạn có thể dễ dàng biết được đâu là chiếc máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng từ LB Nga và đâu là chiếc máy lắp ráp tại Việt Nam.

Các tiêu chí đơn giản để nhận biết máy lọc nước nano Geyser chính hãng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước nano Geyser khác nhau đều được quảng bá là nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga nhưng hầu hết các sản phẩm đó là hàng lắp ráp trong nước, các linh kiện hầu hết không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng linh kiện kém.

Những đặc điểm chỉ máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB mới có: 

Thứ nhất: Tất cả các máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Geyser LB Nga đều có C/O (Certificate of Origin - chứng nhận xuất xứ hàng hóa và C/Q (certificate of quality - chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế / tiêu chuẩn nhà sản xuất Geyser LB Nga công bố).

Thứ hai: Các máy lọc nước nano do Geyser LB Nga sản xuất đều có tối đa 3 lõi lọc, không sử dụng các lõi T33 nhỏ nằm ngang. Mỗi lõi đều được tích hợp nhiều tính năng lọc nên khả năng lọc vượt trội hơn hẳn dòng lắp ráp trong nước.

Thứ ba: Tại thị trường Việt Nam, Minh Anh water co.,ltd là đơn vị duy nhất phân phối chính hãng các sản phẩm máy lọc nước nano Geyser sản xuất. Vì thế, phiếu bảo hành sản phẩm Geyser chính hãng nằm trong hệ thống của Minh Anh water co.,ltd.

Lý do nên dùng máy lọc nước nano Geyser do LB Nga sản xuất 

Tập đoàn Geyser LB Nga khuyến cáo: bản chất công nghệ của máy lọc nước nano Geyser là lọc và loại bỏ các chất độc hại tồn dư trong nước, giữ lại các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là canxi.  Do đó, máy lọc nano Geyser không cần bổ sung thêm quá nhiều các lõi nằm ngang như máy RO - lọc ra nước tinh khiến. Thêm vào đó việc sử dụng nhiều lõi lọc T33 sẽ tăng nguy cơ tái nhiễm khuẩn nguồn nước sau lọc và làm tăng chi phí thay lõi cho người sử dụng. Các máy lọc nước nano do Geyser LB sản xuất hiện nay chỉ có tối đa 3 lõi lọc. 

Máy lọc nước nano Geyser - made in Russia chỉ có 3 lõi lọc (trái)

Các dòng lắp ráp tại Việt Nam hiện nay lên tới 9 - 10 lõi lọc, chủ yếu là lắp thêm các lõi T33 nhỏ nằm ngang phía trên và được quảng bá là có tác dụng “ tạo khoáng”. Đối với dòng này rất khó kiểm soát về mặt chất lượng, thêm vào đó rất nhiều cơ sở tự ý lắp thêm nhiều lõi T33 nhỏ nằm ngang để quảng bá, lợi dụng tâm lý của khách hàng tin rằng nhiều lõi sẽ lọc tốt hơn.

 

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng LB Nga chỉ có tối đa 3 lõi lọc. Các máy nhiều hơn 3 lõi là do các cơ sở lắp ráp tại Việt Nam sản xuất.

   

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar dành riêng của nguồn nước Việt

Sau nhiều năm nghiên cứu, Geyser đã cho ra đời dòng sản phẩm Ecotar để đáp ứng tiêu chuẩn lọc các nguồn nước có mức độ ô nhiễm cao của Việt Nam.

Geyser Ecotar có đầy đủ các đặc điểm nổi bật của dòng máy lọc nano do LB Nga sản xuất (các model trước đó là Bio 431, 3IVH lux, Bio 341, Bio 421, 2 IVS lux…): không dùng điện, không nước thừa, giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước, tăng cường 2 tầng nano diệt khuẩn,...

Ngoài ra, Geyser Ecotar còn có những ưu điểm vượt trội hơn về khả năng xử lý Sắt, Crom, Chì… so với các dòng sản phẩm khác.

Khả năng xử lý vượt trội của máy lọc nước Geyser Ecotar

 

Minh Anh water co.,ltd là đại diện duy nhất phân phối máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng từ LB Nga. Geyser Ecotar là dòng máy lọc nước do Geyser LB Nga sản xuất dành riêng cho nguồn nước Việt Nam, đây cũng nỗ lực của Minh Anh water co.ltd nhằm mang tới cho người tiêu dùng giải pháp lọc nước chất lượng cao và phù hợp với nguồn nước khu vực. Thông tin chi tiết tại website: www.geyser.com.vn

   

 PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news