Tin mới

Cách Sao Việt phản ứng khi bị nhắc sinh con: ‘Tôi không phải con heo nái’, ‘Thích thì tự đẻ’

Thứ năm, 26/11/2020, 14:59 (GMT+7)

Nhiều sao Việt khi bị giục chuyện có con chọn cách mặc kệ, nhưng khi vấn đề lặp đi lặp lại nhiều lần, mỗi người sẽ có một thái độ cư xử khác nhau.

Chuyện sinh con vốn dĩ là vấn đề của riêng từng cặp vợ chồng. Tuy nhiên, với những người nổi tiếng, họ thường xuyên bị để ý đời tư một cách quá đà, kể cả trong chuyện bao giờ có con. Cách ửng xử của sao Việt trước vấn đề này cũng hoàn toàn khác nhau.

Hà Anh là một siêu mẫu nổi tiếng. Khi kết hôn với chồng ngoại quốc, cô nàng thường xuyên nhận được câu hỏi: Bao giờ có con? Khác với nhiều người chọn cách “ngó lơ”, Hà Anh thẳng thắn đáp trả: "Chẳng là chúng tôi trong lúc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, đang quan sát các cặp đôi trẻ khác có con là bạn của mình để chuẩn bị tâm lý... Đây là việc cá nhân nên yêu cầu bà con không hỏi 'bao giờ có em bé' hoặc tế nhị hơn là giục 'đẻ đi lâu lắm rồi!'. Tôi là phụ nữ chứ không phải con gà hay con heo nái!".

Siêu mẫu Hà Anh. Ảnh: internet

Đáng nói là sau khi sinh em bé đầu lòng, Hà Anh vẫn bị fan lặp lại câu hỏi: Bao giờ đẻ? Việc bị giục đẻ khi đã gần 40 tuổi khiến siêu mẫu phải lên tiếng: "Ai thích thì tự đi mà đẻ chứ đừng giục người khác. Dù đã ở tuổi 37, tuổi mà ở Việt Nam người ta cuống cuồng giục đẻ để tránh chạm vào mốc 40, nhưng tôi kiên quyết không, vì vậy mà phải chịu sức ép 'đẻ tiếp' khi mình chưa sẵn sàng. Tôi có sinh con sẽ là trong điều kiện, mong muốn của riêng tôi, với lợi ích cho con, chứ không ai có quyền can thiệp".

Cùng đối tượng bị giục sinh đẻ, Bảo Thy cũng “dính đạn” sau khi lấy ông xã Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Đôi khi Bảo Thy thấy bình luận giục chuyện sinh con, ban đầu thì bình tĩnh, nhưng câu chuyện lặp lại nhiều lần khiến cô thẳng thắn: "Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều".

Bảo Thy. Ảnh: internet

Trái ngược với hai mĩ nữ trên, Đàm Thu Trang khi lấy Cường Đô la cũng từng bị giục có con, cô chọn cách không đáp trả. Sau đó một thời gian, Thu Trang bỗng “phát tướng” thì lúc này, Cộng đồng mạng mới biết cô đã chính thức mang bầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news