Tin mới

Cách tiếp cận hàng ngàn khách hàng ngành quảng cáo ở Việt Nam

Thứ năm, 13/06/2019, 15:29 (GMT+7)

Ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, ngành quảng cáo tiếp thị là một trong số những ngành đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

Chỉ riêng ở Việt Nam, mỗi ngày có hàng trăm, hàng ngàn công ty mọc lên, bởi vậy nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan đến quảng cáo tại Việt Nam là quá lớn.

Nếu nói đến quảng cáo tiếp thị chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến việc sử dụng các nền tảng quảng cáo online hiện nay như Google, Facebook,… Dù biết rằng quảng cáo online rất phổ biến nhưng nếu bạn là một người không làm việc trong ngành Marketing online thì nhược điểm của nó là khó triển khai và mơ hồ về hiệu quả của quảng cáo online.

Website chính thống dành riêng cho ngành quảng cáo

Thay vì việc bạn phải loay hoay tìm cách triển khai quảng cáo online thì nay bạn có thể tự mình trải nghiệm và sử dụng miễn phí giải pháp của Vietnamads.vn - Cách tiếp cận khách hàng mới của startup trẻ người Việt, xây dựng dành riêng cho ngành quảng cáo tại Việt Nam.

Từ nhu cầu cá nhân đến ý tưởng phục vụ cộng đồng

Giao diện webite

Anh Tuấn làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, trong một lần triển khai dự án cho công ty, với mục đích muốn treo một biển quảng cáo ở cao tốc pháp vân. Anh tìm kiếm thông tin trên internet và chỉ thấy các tin rao của một số công ty hoặc dịch vụ cho thuê để ăn chia hoa hồng, vì vậy chi phí khá cao. Anh tự đặt ra câu hỏi vì sao ở Việt Nam không có một nơi nào có thông tin liên quan đến cho thuê vị trí đặt biển quảng cáo nói riêng và các thông tin của nhà cung cấp dịch vụ ngành quảng cáo nói chung. Mà không thông qua các bên môi giới, chỉ có như vậy thì mới có giá tốt cho người cần như cầu sử dụng như anh hiện tại.

Để trả lời cho câu hỏi ấy, dự án VietnamAds của anh Tuấn ra đời với mục đích là nơi kết nối thông tin, dịch vụ chính thống của các công ty, cá nhân làm việc trong ngành quảng cáo và có cung cấp các dịch vụ quảng cáo tới tận tay người dùng. Giúp người dùng không phải trả các khoản phí hoa hồng cho bên môi giới.

VietnamAds được anh Tuấn xây dựng từ giữa năm 2018, trải qua nhiều tháng chạy thử nghiệm các tính năng, đến tháng 4/2019 dự án mới chính thức hoạt động trên internet với nền tảng ban đầu là website.

Chỉ sau một thời gian ngắn, số lượng thông tin trên website đã được người dùng quan tâm

Sau hơn 2 tháng, số lượng người dùng biết đến Vietnamads ngày một tăng lên, lượng tin tức dịch vụ của người dùng được được lên cũng tăng vượt bậc mỗi ngày. Cho thấy dự án của anh đã bước đầu thành công và đánh đúng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Trong quá trình xây dựng Vietnamads nếu chỉ một mình tôi thì không thể nào hoàn thành được, vì trải qua nhiều bước từ thăm dò thị trường thực tế đến việc code, thiết kế, test chức năng, lên kế hoạch phát triển… Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì có những người đồng đội trong team luôn gắn bó với tôi và theo sát dự án này” – Anh Tuấn chia sẻ.

Hiểu được việc cần phải đơn giản hóa quá trình đưa dữ liệu dịch vụ lên website, anh Tuấn cùng team của mình đã tối ưu để chỉ với 2 bước là đăng ký tài khoản, sau đó đưa thông tin dịch vụ của bạn vào website. Việc còn lại người dùng hoàn toàn không cần phải lo. Bởi vì, sau khi  thông tin dịch vụ của bạn được đội ngũ quản lý duyệt, tiếp đó Vietnamads sử dụng kỹ thuật LAS do team nghiên cứu ra để giúp dịch vụ của bạn tiếp cận tới hàng chục ngàn người dùng, có liên quan đến dịch vụ của bạn mỗi ngày từ vietnamads.vn

Số liệu thống kê dựa theo Google Analytics

Với những gì đạt được ở thời gian đầu và được người dùng, người trong ngành quảng truyền thông quan tâm và đón nhận VietnamAds. Tôi cảm thấy rất vui, nhưng đó chưa phải là điều tôi muốn hướng tới. Cái tôi đang muốn vươn tới đó là VietnamAds trở thành kênh thông tin dịch vụ ngành quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, giúp cho các công ty, cá nhân có tài nguyên, dịch vụ ngành quảng cáo được kết nối với những người có nhu cầu sử dụng, mà không cần phải thông qua bất kỳ công ty môi giới nào cả” – anh Tuấn tâm sự.

Thông tin chi tiết

  • Website: https://vietnamads.vn
  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, tòa nhà số 315 Trường Chính, Tp Hà Nội
  • Tổng đài 24/7: 1900 0127 (giờ hành chính)
  • Kinh doanh: 024.3999.2996
  • Chăm sóc đối tác VIP : 024.3999.2995
  • Email: [email protected]
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VietnamAds