Tin mới

Cách trang điểm cho da ngăm đen với 5 mẹo giúp bạn nổi bật

Thứ sáu, 12/06/2015, 17:20 (GMT+7)

Cách trang điểm cho da ngăm đen cần một bàn tay khéo léo với những kiến thức, mẹo trang điểm hợp lý. Hãy nổi bật cùng cách trang điểm cho da ngăm đen ngay thôi!

Cách trang điểm cho da ngăm đen cần một bàn tay khéo léo với những kiến thức, mẹo trang điểm hợp lý. Hãy nổi bật cùng cách trang điểm cho da ngăm đen ngay thôi!

Khác với da trắng, da ngăm đen đòi hỏi bạn phải có một tay nghề trang điểm cao hơn cũng như nắm vững những kiến thưc trang điểm cơ bản cùng với những mẹo nhất định để có thể trang điểm phù hợp với loại da này. Da ngăm đen không dễ trang điểm và chọn mỹ phẩm như da trắng. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo những mẹo sau, làn da ngăm đen sẽ làm bạn nổi bật một cách đầy quyến rũ. Cùng thử xem nhé!

Cách trang điểm cho da ngăm đen với 5 mẹo cần biết

1. Mẹo chọn kem nền cho da ngăm đen.

Các chị em có làn da ngăm đen có thể sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại kem nền phù hợp, chuẩn xác cho làn da của mình. Sao bạn không thử kết hợp những loại kem nền mà bạn có để tìm ra sự hài hòa nhất cho mình? Đôi khi một màu kem nền tốt nhất chính là sự kết hợp của 2 màu kem nền. Bạn có thể cần một màu sắc kem nền khác nhau cho các vị trí khác nhau trên khuôn mặt của mình. Tùy thuộc vào sắc tố da ở từng bộ phận đểtán kem nền hợp lý.

Chọn kem nền phù hợp cho da ngăm đen

Để bắt đầu cách trang điểm cho da ngăm đen, bạn hãy rửa mặt thật sạch bằg sữa rửa mặt. Đừng bao giờ quên bước này nhé. Thoa kem dưỡng ẩm lên da và để kem thấm hết vào da trước khi áp dụng trang điểm khác. Tìm một màu kem nền phù hợp với màu da và sau đó thoa lên mặt. Hiện nay có những loại kem nền màu tối, bạn nên chọn loại này để tiệp màu với da bạn.

2. Mẹo chọn kem che khuyết điểm cho da ngăm đen. 

Cách trang điểm cho da ngăm đen với kem nền hợp lý

Bạn nên chọn loại kem che khuyết điểm bóng và có màu sáng hơn màu da tự nhiên của bạn. Sử dụng kem che khuyết điểm đặc biệt rất quan trọng với những vùng da xung quanh mắt. Việc này sẽ che quầng thâm và khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. 

3. Mẹo thoa phấn má, trang điểm cho da ngăm đen.

Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm đen thì bạn hãy tránh xa màu nâu và màu hồng đào, chúng không dành cho bạn. Cùng với đó, cam đậm, đỏ san hô, màu hoa hồng lại là những người bạn của là da sẫm màu. Những màu sắc này theo các chuyên gia trang điểm là se nhân lên vẻ đẹp quyến rũ của làn da ngăm đen. 

 

Màu phấn má san hô thật đẹp cho trang điểm da ngăm đen

4. Mẹo trang điểm mắt phù hợp với da ngăm đen.

Điều đặc biệt ở đây là những chị em có là da ngăm đen có thể sử dụng những màu sắc ấn tượng, táo bạo với đôi mắt của mình. Những màu sắc phù hợp với đôi mắt của bạn đó là vàng đồng, tím, màu đồng. Hãy thử để thấy màu mắt này sẽ đem lại cho các bạn nữ da ngăm đen một vẻ đẹp quyến rũ. 

Cách trang điểm da ngăm đen với màu mắt táo tạo

Đường kẻ mắt đậm không phù hợp với những khuôn mặt có làn da ngăm đen. Khi kẻ màu mắt, bạn chỉ nên kẻ một đường mảnh để làm nổi bật đôi mắt. 

5. Mẹo trang điểm môi cho da ngăm đen.

Đối với cách trang điểm cho da ngăm đen, phần môi bạn hãy luôn sử dụng một lớp sơn bóng bên ngoài đè lên lớp son nhé. Son bóng sẽ đặc biệt tạo cho bạn một làn môi quyến rũ, vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm. Nếu bạn có một tông màu da tối, những màu son rực rỡ như anh đào, thạch anh tím, đỏ san hô sẽ là những sự lựa chọn tuyệt nhất.

Hãy lựa chọn màu son môi quyến rũ nhất để trang điểm cho da ngăm đen nhé

Cách trang điểm cho da ngăm đen không hề khó phải không các cô gái? Chỉ cần bạn nắm vững những mẹo trang điểm này thì da ngăm đen sẽ càng làm bạn nổi bật hơn. Tự tin lên nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news