Tin mới

Cách trang điểm lông mày thưa chỉ trong 2 phút

Thứ sáu, 19/06/2015, 22:00 (GMT+7)

Cách trang điểm lông mày thưa là kiểu trang điểm dành riêng cho những bạn nữ có đôi lông mày mờ, nhạt. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm lông mày thưa cực hay nhé!

Cách trang điểm lông mày thưa là kiểu trang điểm dành riêng cho những bạn nữ có đôi lông mày mờ, nhạt. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm lông mày thưa cực hay nhé!

Đôi mắt sáng đẹp, đôi lông mày tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng có được vẻ đẹp tự nhiên mong ước ấy. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi lông mày thưa, điều này gây ra sự mất tự tin cũng như những rắc rối cho việc trang điểm. 

Sở hữu đôi lông mày dày tự nhiên thanh thoát là ước muốn của nhiều cô gái

Người ta có câu “không có phụ nữ xấu mà chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Thật vậy, tại sao bạn không thử trang điểm với những cách trang điểm lông mày thưa để có thể cải thiện được đôi lông mày thưa của bạn? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách trang điểm lông mày thưa một cách đơn giản nhất cùng với dó là những mẹo để bạn có cải thiện đôi lông mày của mình.

Cách trang điểm lông mày thưa.

Bước 1: 

Bạn cần một cây nhíp nhỏ để chỉnh lông mày một chút

Bạn cần một chiếc nhíp nhỏ ở bước đầu tiên này. Bạn hãy nhổ đi những sợi lông mày nằm ngoài khuôn chân mày. Đồng thời, bạn cũng dùng kéo chuyên dụng dành cho lông mày để tỉa đi những sợi quá dài mọc chìa ra. Điều này sẽ giúp lôn mày của bạn ít nhất vào đúng khuôn của nó và đều đặn hơn.

Bước 2: 

Hãy dùng một chiếc bút chì để đo chiều dài của chân mày bằng cách đặt thân chì vào cánh mũi, chạm điểm đuôi mắt. Đầu của chiếc bút chì sẽ kéo dài và chạm đến đâu thì đó chính là điểm kết thúc của chiều dài chân mày. 

 

Bước 3:

Bạn sẽ dùng một chiếc chì kẻ mày màu đen, nâu đen hoặc đen, tốt nhất bạn nên chọn màu chì đồng màu với màu lông mày. Như vậy, đôi lông mày của bạn sẽ tự nhiên hơn. Kẻ kéo dài ra nếu như lông mày của bạn ngắn hơn điểm chuẩn đã đo. Một chút thôi nhé. 

Bước 4:

Bạn hãy dùng một chiếc cọ có đầu chéo dành cho lông mày để tán đều bột màu nâu đen lên chân mày sao cho tự nhiên. 

Bước 5:

Chuốt nhẹ bằng Mascara và dùng chổi chuyên dụng

Dùng Mascara màu đen dành cho lông mày chải nhẹ nhàng lên lông mày của bạn. Mascara sẽ giúp những sợi lông mày nhìn dày hơn, đậm hơn và nằm cố định. Bạn cần lưu ý khi chải Mascara phải quay ngang cọ và chải từ chân lên ngọn sợi lông mày. Với những sợi dính bết màu bạn có thể quay dọc chiếc cọ để chải, tách chúng ra.

Cải thiện đôi lông mày thưa của bạn với những kinh nghiệm hay

Cách trang điểm lông mày thưa cũng là một phương pháp để che đi khuyết điểm lông mày. Tuy nhiên để cải thiện một cách toàn diện, bạn nên kết hợp sử dụng những mẹo dưỡng lông mày sau đây để có được một đôi lông mày hoàn thiện hơn.

Dầu oliu sẽ giúp kích thích lông mày phát triển

- Cải thiện lông mày thưa với dầu ôliu: Bạn có thể nhỏ một giọt dầu oliu vào đúng vị trí thưa ở lông mày. Dùng cây cọ mềm mát xa vùng da đó để kích thích việc lông mày mọc. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn cách làm này vào buổi tối, rửa sạch lại bằng nước ấm sau khi xong.

- Bổ sung các vitamin cần thiết: Việc vổ sung đầy đủ vitamin có ảnh hưởng nhiều đến quá trình phát triển của lông mày. Để cải thiện tình trạng này bạn hãy bổ sung các loại vitamin A, C, B3, E cho cơ thể, chúng sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào protein. Tóc và lông mày của chúng ta được cấu tạo từ protein vì thế, những loại vitamin này rất có lợi cho đôi lông mày thưa của bạn đấy.

Bổ sung các vitamin cần thiết cũng giúp cải thiện hơn đôi lông mày thưa

Mong rằng cách trang điểm lông mày thưa cùng những mẹo cải thiện này sẽ giúp bạn sớm sở hữu một đông lông mày như ý, tự nhiên và xinh đẹp.

Nostalgia (Tổng hợp)



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.