Tin mới

Cách trị mụn bọc cấp tốc cực hay và hiệu quả cho phụ nữ

Thứ tư, 10/06/2015, 21:37 (GMT+7)

Trị mụn bọc là nhu cầu của nhiều người đang mắc phải tình trạng này. Có nhiều cách trị mụn bọc nhưng muốn trị mụn bọc cấp tốc thì phải theo nguyên tắc nhất đinh. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị mụn bọc cấp tốc cực hay và hiệu quả cho phụ nữ.

Trị mụn bọc là nhu cầu của nhiều người đang mắc phải tình trạng này. Có nhiều cách trị mụn bọc nhưng muốn trị mụn bọc cấp tốc thì phải theo nguyên tắc nhất đinh. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị mụn bọc cấp tốc cực hay và hiệu quả cho phụ nữ.

Trị mụn bọc cấp tốc bằng tinh dầu

Nhắc đến tinh dầu là người ta nhắc đến những nguyên liệu có giá trị làm đẹo hoặc chữa bệnh, Giảm cân cực cao. Vì đây là những giá trị cốt lõi của một thực phẩm nào đó đã được chế thành tinh dầu, như: tinh dầu oliu, tinhd ầu bưởi, tinh dầu trà xanh, tinh dầu quả tầm xuân…

Ngoài những tác dụng làm đẹp, tinh dầu còn có tác dụng cực tốt trong việc trị mụn bọc hiệu quả. Vì những tinh dầu này có tính kháng khuẩn rất cao, hạn chế tối đa việc hình thành mụn bọc trên mặt. Hơn nữa, nếu ai có mụn sử dụng tinh dầu cũng có thể giúp mụn không bị viêm và làm giảm mụn. Không chỉ vậy, tinh dầu còn giúp làm lành các vết thương và thúc đẩy quá trình hình thành collagen giúp tái tạo làn da cho bạn.

Có thể trị mụn bọc cấp tốc bằng tinh dầu trà xanh.

 

Theo các nhà khoa học nghiên cứu, bạn có thể sử dụng nhiều tinh dầu để trị mụn bọc cấp tốc. Đó là tinh dầu hoa oải hương hay từ quả tầm xuân. Muốn dùng tinh dầu này trị mụn bọc cấp tốc, bạn chỉ cần pha loãng tinh dầu rồi sau đó thoa lên mặt. Nên làm như vậy trong 20 phút cho tinh dầu ngấm vào vùng mụn bọc và làm da bạn mềm mịn hơn. Lưu ý, không nên xoa tinh dầu nguyên chất, loại đậm đặc lên mặt, khi đó tinh dầu sẽ làm cho làn da bạn bị bỏng rát.

Ngoài ra, nếu muốn tốt nữa cho làn da bị mụn bọc bạn nên dùng tinh dùng trà xanh. Đây là loại tinh dầu có nguồn gốc từ tự nhiên. Tinh chất trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, tránh tình trạng hình thành mụn, viên nhiễm mụn. Mỗi ngày, bạn nên dùng tinh dầu trà xanh thoa lên mặt thường xuyên. Làm như vậy đều đặn trong vòng một tuần. Bạn sẽ thấy mụn bọc sẽ nhanh chóng tan biến.

Trị mụn bọc cấp tốc từ tỏi

Tỏi không chỉ là một gia vị tuyệt vời cho các món ăn mà tỏi còn được biết đến là bài thuốc tuyệt vời trong việc giảm cân, làm đẹp da, chữa bệnh khó tiêu. Đặc biệt, các bạn sẽ phải bất ngờ hơn vì tỏi còn có tác dụng chữa mụn bọc cấp tốt cực hiệu quả. Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà cho những ai đang muốn trị mụn bọc.

Trị mụn bóc cấp tốc từ tỏi tươi cực hiệu quả.

Muốn trị  mụn bọc cấp tốc từ tỏi không khó. Trước hết, bạn chọn những củ tỏi thật to, không bị sâu hay bầm dập. Sau đó, bạn bóc vỏ và cắt thành nhiều lát mỏng. Bạn vệ sinh mặt thật sạch bằng nước nóng cho cơ mặt dãn và lỗ chân thông thoáng ra. Bạn dùng những lát tỏi đó đắp lên vùng mụn bọc, để như vậy khoảng từ 15 đến 20 phút. Mỗi ngày, làm như vậy ít nhất 1 lần. Thực hiện cách này đều trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy mụn bọc giảm đáng kể.

Trị mụn bọc cấp tốc với bí đỏ cực hiệu quả

Bí đỏ không chỉ là thực phẩm trong bữa ăn, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà đây còn là bài thuốc hay và hiệu quả dùng để trị mụn bọc cấp tốc. Trong bí đỏ chứa nhiều chất có tác dụng chống oxy hóa, vừa làm giảm quá trình lão hóa, vừa làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên mặt. Do đó, việc sử dụng bí đỏ để trị mụn bọc câp tốc được nhiều người áp dụng thành công và coi đây là bài thuốc tuyệt vời, đơn giản để truyền tay nhau.

Trị mụn bọc cấp tốc với bí đỏ cực hiệu quả

Muốn trị mụn cấp tốc bằng bí đỏ, bạn làm như sau: Bạn chọn quả bỉ đỏ tươi, vàng óng. Sau đó lấy khoảng 30gr bí đỏ cắt vỏ, bỏ hột, rửa sạch. Bạn cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn. Khi đã có bí đỏ xay nhuyễn, bạn lấy bí đỏ ra bát và trộn với một quả trứng gà. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chút sữa tươi để tạo thành hỗn  hợp hoàn hảo. Trộn chúng lên với nhau cho đến khi có cảm giác sền sệt. Sau đó, bạn rửa sạch mặt rồi mới thoa hỗn hợp này lên mặt. Bạn nằm chờ khoảng 30 phút cho hỗn hợp ngấm vào vùng mụn bọc sau đó mởi rửa lại bằng nước sạch.

                                                                                                                                                          Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news