Tin mới

Cách trở thành triệu phú bằng việc kiếm tiền từ internet

Thứ ba, 08/09/2015, 09:52 (GMT+7)

Bạn chỉ cần click chuột, chia sẽ thông tin hoặc tạo ra những nội dung hấp dẫn thu hút người xem… là có thể kiếm ra hàng ngàn USD mỗi tháng.

Có thể nói xu hướng kiếm tiền từ internet (MM) hiện nay đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Thật đơn giản, bạn chỉ cần click chuột, chia sẽ thông tin hoặc tạo ra những nội dung hấp dẫn thu hút người xem… là có thể kiếm ra hàng ngàn USD mỗi tháng.

Hầu như không ai biết chính xác MMO (kiếm tiền online) có từ khi nào và website nào đi tiên phong về phương thức kiếm tiền online. Chỉ biết đến nay, hình thức này được xem như 1 công việc mà người ta có thể thay thế công việc chính ở ngoài hoặc giống như làm part time nhưng tiền kiếm được rất nhiều và không có giới hạn.

 

Kiếm tiền online bằng cách nào?

Đây là câu hỏi mà chúng ta nghe thấy rất nhiều ở các bạn mới “chân ướt, chân ráo” vào nghề kiếm tiền trên internet. Có rất nhiều hình thức kiềm tiền khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. 

Một số hình thức cơ bản như:

- Đọc mail quảng cáo: cách kiếm tiền online này cũng khá là phổ biến ở nước ngoài, mỗi ngày bạn sẽ được nhận 1 loạt email quảng cáo và nhiệm vụ của bạn là đọc từng email và nhận điểm. 

- Chia sẻ tài liệu: Đây là một cách kiếm tiền online cũng khá hay, bạn chia sẻ tài liệu cá nhân của bạn, nếu người khác thấy cần tài liệu của bạn thì họ sẽ trả tiền để download và bạn nhận được tiền… và nhiều hình thức khác.

Kiếm hàng chục ngàn USD mỗi tháng từ internet

- Xây dựng website và cho khách hàng đặt quảng cáo: Những website lớn hiện nay như: Vietnamnet.vn – Dantri.vn – VNExpress.vn – Tinmoi.vn… mỗi ngày có hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt truy cập từ độc giả. Và đó cũng là môi trường tương tác rất lớn mà các hãng, công ty – xí nghiệp muốn đặt quảng cáo để PR sản phẩm của họ. 

 

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu website của bạn “chật kín” những banner quảng cáo!
Càng nhiều lượt truy cập thì website của bạn càng kiếm được thêm nhiều tiền ngoài những quảng cáo thông thường. Đây là hình thức kiếm tiền được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

- Affiliate Marketing, đây là một cách kiếm tiền online có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Với hình thức này, bạn không cần phải tạo ra sản phẩm, chỉ cần chọn những sản phẩm tốt từ những công ty khác và quảng bá cho họ. Bạn sẽ nhận đươc hoa hồng qua mỗi sản phẩm bán được từ link của bạn. Mức hoa hồng đối với cách kiếm tiền online này tương đối cao (30 – 70%), thậm chí có mức hoa hồng 90%.

 

Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều internet marketer ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó. Tương lai của ngành internet marketing tại Việt Nam sẽ bùng nổ hình thức này.

- Google Adsense: Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo bạn đặt trên trang của mình càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao.

Vấn đề cốt lõi của cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập.

  •  Bạn đang quan tâm điều gì khi muốn kiếm tiền từ internet
  •  Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu.
  •  Bạn đang sở hữu một website nhưng bạn chưa kiếm được tiền từ nó.
  •  Bạn chưa biết cách kiếm thật nhiều tiền từ chính website của bạn.
  •  Website bạn chưa thu hút được nhiều lượt truy cập.
  •  Bạn chưa biết cách tạo ra những nội dung hấp dẫn với người xem…

Hội thảo "How to become a Premium Publisher?" sẽ được diễn ra tại Hà Nội, mọi vấn đề bạn đang quan tâm sẽ được giải đáp cùng các chuyên gia đến từ Google.

Sự kiện được tổ chức bởi Netlink - đối tác của Google AdSense. Netlink được 
công nhận là công ty đầu tiên và duy nhất của Google tại Việt Nam. Tại đây, các chuyên gia trong lĩnh vực (bao gồm cả Sophia Jang, Channel Partner Manager của Google Asia Pacific) sẽ chia sẻ về các giải pháp kiếm tiền từ Google, đặc biệt là tăng lợi nhuận từ Ad Video.

Chỉ còn đúng 50 suất tham dự hội thảo, đăng kí tham dự miễn phí tại đây.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news