Tin mới

Cách ứng xử bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng trong sinh nhật Dương Triệu Vũ

Thứ bảy, 05/01/2019, 08:38 (GMT+7)

Thay vì khoe mẽ những món quà đắt tiển xa xỉ tặng Dương Triệu Vũ như mọi năm, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ với sự khiêm tốn của mình.

Thay vì khoe mẽ những món quà đắt tiển xa xỉ tặng Dương Triệu Vũ như mọi năm, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ với sự khiêm tốn của mình.

Tối ngày 1/1/2019 tại phòng trà Đồng Dao, Q.1, buổi tiệc mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ đã diễn ra với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ngôi sao như Bảo Anh , Thu Hằng Bolero, Vũ Hà, Đồng Lan,…

Đặc biệt, bữa tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ là do Mr Đàm tự tay chuẩn bị từ trước.

Khi giao lưu cùng bạn bè, Dương Triệu Vũ đã khiến cả khán phòng bật cười thích thú khi tuyên bố nửa đùa nửa thật: “Anh Hưng không cần chúc hay làm điều gì quá to tát với Vũ, anh chỉ cần tặng Vũ hột xoàn là được”.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Trước gợi ý của em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã ứng xử đầy bất ngờ. Thay vì tuyên bố tặng những món quà giá trị như mọi năm, lần này, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" lại tỏ ra khá khiêm tốn khi chỉ bật cười, ngó lơ những đòi hỏi xa xỉ của Dương Triệu Vũ, và gửi lời chúc sức khoẻ đến đàn em.

Sức khoẻ của Vũ rất yếu và dễ đổ bệnh, Hưng chỉ mong Vũ sẽ luôn khoẻ mạnh, vì phải có sức khoẻ thì mới làm tốt được nhiều việc khác được”, nam ca sĩ chia sẻ chân thành đến Dương Triệu Vũ.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nam ca sĩ vốn nổi tiếng là người hào phóng, thích chơi trội. Sự khiêm tốn của anh nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn là đề tài bán tán trong truyền thông. Cả hai thân thiết đến mức từng không ít lần bị đồn đoán yêu nhau. Bỏ qua hết mọi tin đồn, hai ca sĩ vẫn luôn thể hiện là tình anh em, đồng nghiệp keo sơn. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news