Tin mới

Bất ngờ với cách cư xử của Nhã Phương với em dâu

Thứ sáu, 22/03/2019, 10:30 (GMT+7)

Nhã Phương được nhiều người biết đến với cách ứng xử nhẹ nhàng với mọi người. Ngay cả cô em dâu cũng có chia sẻ bất ngờ về người chị chồng này.

Nhã Phương là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Nhiều người nhớ đến cô nàng với lối diễn xuất tự nhiên và nhan sắc xinh đẹp. Nhưng đó chưa phải là tất cả, nhiều người biết nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn có một gia đình với người mẹ trẻ trung và có đến 3 người chị em gái khác cũng hút ánh nhìn không kém.

Nhã Phương cùng các chị em trong gia đình. Ảnh FBNV

Được biết, gia đình bà xã Trường Giang có tất cả 5 anh chị em, gồm 4 gái, 1 trai. Ngoài em gái Phương Anh, Nhã Phương còn có một em trai nữa tên Trần Nhật Duy, đã lập gia đình. Dù ít xuất hiện bên người chị chồng nổi tiếng nhưng em dâu của Nhã Phương cũng có ngoại hình xinh xắn và tươi tắn không thua kém các chị chồng của mình.

Mặc dù 4 chị chồng nhưng cô con dâu út Lê Thị Tường Vy vẫn cảm thấy thoải mái khi gặp gỡ thậm chí rất được lòng các chị chồng và được chiều chuộng nhiều hơn.

Bà xã Trường Giang thường xuyên khoe bức ảnh chụp cùng chị em gái và em dâu trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Chia sẻ với truyền thông Tường Vy cho biết: "Gặp các chị rất vui nhưng em thân với chị Phương Anh nhất vì hai chị em gần gần tuổi nhau, hiểu ý nhau nhiều lắm. Còn chị Nhã Phương thì vì chị hơn bận, lịch quay liên miên mà em cũng phải đi làm nên hai chị em ít gặp nhau. Nhưng bù lại mỗi khi có thời gian rảnh chị Phương lại hay rủ em với chị Phương Anh đi gội đầu, đắp mặt nạ hoặc đi ăn rất vui. Thêm nữa là lúc nào có phim rạp chị Phương đóng hoặc phim gì đó hay hay là chị hay vợ chồng em đi xem".

Nữ diễn viên cũng rất quan tâm đến em dâu khi có thời gian rảnh. Ảnh FBNV

Có thể nói, Nhã Phương không chỉ "được lòng" đồng nghiệp và người thân trong gia đình mà mỹ nhân họ Trần còn rất được truyền thông ưu ái. Mọi hoạt động của cô đều thu hút sự chú ý của báo giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news